Kết quả tìm kiếm cho "thắng kiện"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 82

Ý kiến chuyên gia: U23 Việt Nam sẽ lại thắng 

Cập Nhật 10-12-2013

Sau màn trình diễn không mấy ấn tượng ngày ra quân của U23 Singapore, các chuyên gia đều nhận định thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có thêm ba điểm trong trận đấu chiều nay.

Hải Phòng thắng tưng bừng K.Kiên Giang 

Cập Nhật 30-03-2013

Vòng 3 V – League diễn ra chiều nay (30-3) có hai trận đấu trong đó chủ nhà Hải Phòng có chiến thắng đậm 3 – 0 trước K.Kiên Giang còn Thanh Hóa cũng đánh bại đội khách Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số sát nút 1 – 0.

Vinamit thắng vụ kiện giành lại thương hiệu tại Trung Quốc 

Cập Nhật 28-12-2012

Hôm qua (27-12), Công ty Vinamit cho biết, Tòa án Thương mại Bắc Kinh (Trung Quốc) vừa chính thức công bố bản án vụ tranh chấp thương hiệu “Đức Thành” giữa Công ty Vinamit (Việt Nam) với một đối tác phân phối cũ của Vinamit tại Trung Quốc là Xie Hong Yi. Sau hơn 4 năm theo đuổi vụ kiện với 3 phiên tòa, Công ty Vinamit đã chính thức được thừa nhận là chủ sở hữu của thương hiệu Đức Thành (là thương hiệu của Vinamit từ ngày đầu thành lập cách đây 20 năm). Trong bản quyết định của Tòa án Nhân dân cấp Trung thứ 1 TP.Bắc Kinh, nêu rõ ông Xie Hong Yi, một thương nhân Trung Quốc, đã vi phạm điều thứ 31 Luật Thương hiệu, là sử dụng thủ đoạn bất chính tranh giành đăng ký các thương hiệu đã có tiếng tăm nhất định của người khác. Theo quy định, phải thu hồi lại thương hiệu trên.

Apple thắng kiện Samsung tại Hà Lan 

Cập Nhật 30-11-2012

Một tòa án Hà Lan vừa ra phán quyết một số điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy vi phạm bản quyền của Apple.

6 tháng cuối năm 2012: Ngành ngân hàng tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện giúp doanh nghiệp vay vốn 

Cập Nhật 06-08-2012

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm với các tổ chức tín dụng trên địa bàn và bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn giúp doanh nghiệp (DN) tiếp cận vốn vay.

6 tháng đầu năm: Phát hiện 2.761 cơ sở không bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm 

Cập Nhật 11-07-2012

Sau kiểm tra, Chi cục ATVSTP cũng đã tiến thành thanh tra hậu kiểm đối với 106 bếp ăn tập thể và 65 cơ sở nước uống đóng chai. Kết quả, có 116 cơ sở bảo đảm điều kiện về ATVSTP (67,83%); 55 cơ sở vi phạm, trong đó có 39 bếp ăn tập thể (37,79%) và 16 cơ sở nước uống đóng chai (24,61%). Chi cục đã xử lý vi phạm hành chính 55 cơ sở vi phạm với tổng số tiền gần 127 triệu đồng. Theo Chi cục ATVSTP, các hành vi vi phạm, gồm: sản xuất - kinh doanh thực phẩm  ở môi trường không bảo đảm vệ sinh; chứng nhận tập huấn kiến thức ATVSTP đã hết hạn hoặc không tập huấn kiến thức ATVSTP; không thực hiện khám sức khỏe cho người lao động; không mặc trang phục bảo hộ lao động; công bố tiêu chuẩn sản phẩm đã hết hạn; không lưu mẫu thực phẩm; không có giấy chứng nhận đủ điều kiện ATVSTP.

Tháng Thanh niên 2012: Tiếp tục phát huy hiệu quả từ các mô hình sáng kiến 

Cập Nhật 08-06-2012

Đó là kết luận của Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên tỉnh 2012 tại Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2012 tại hội trường UBND tỉnh vào sáng ngày 5-6. Nổi bật như các hoạt động tình nguyện trong Ngày chủ nhật xanh, công tác vận động xây dựng trao tặng Nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động tham gia bảo vệ an toàn giao thông, chăm sóc các phần mộ liệt sĩ, mô hình xây dựng ngôi nhà 100 đồng... của các đơn vị như TX.Thuận An, TX.Dĩ An, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh... Qua đó thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng xã hội của ĐVTN tiếp tục được phát huy nhiều hơn qua các năm.

Dự kiến chỉ số giá tiêu dùng tháng 5 cả nước chỉ tăng khoảng 0,15%-0,2% 

Cập Nhật 14-05-2012

Nhận định về tình hình giá cả trong thời gian tới, Tổ điều hành giá cả thị trường trong nước dự kiến chỉ số giá tiêu dùng tháng 5 của cả nước chỉ tăng khoảng 0,15%-0,2%.

Chiến thắng tháp canh Cầu Bà Kiên: Không chỉ là niềm tự hào của quân dân Tân Uyên 

Cập Nhật 19-03-2012

Ông Trần Văn Hỏi năm nay 90 tuổi hiện đang sống ở khu phố Tân Ba, thị trấn Thái Hòa là nhân chứng sống duy nhất còn lại trong đội du kích đánh tháp canh Cầu Bà Kiên năm xưa, kể lại ông không có nhiệm vụ đánh trực tiếp vào tháp canh nhưng để chuẩn bị đánh tháp canh, ông đã bỏ nhiều thời gian để nắm chắc địa hình. Thường ngày, ông làm người đi chài lưới trên sông, cho bọn lính gác con tôm, con cá làm mồi nhậu để làm quen. Nhân đó, chú ý quan sát kỹ cấu trúc của tháp và quy luật hoạt động của lính gác, có lúc ông còn khen tháp xây dựng như vầy là đẹp, là kiên cố... mà bọn chúng chẳng chút nghi ngờ.

Kiên quyết không để sốt giá những tháng cuối năm 

Cập Nhật 03-10-2011

Chủ trì buổi giao ban trực tuyến giữa hai đầu cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ngày 3/10, Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Dương Quang cho biết, nhiệm vụ của quý 4 hết sức nặng nề để hoàn thành mục tiêu năm 2011.

Quay lên trên