Hải Phòng thắng tưng bừng K.Kiên Giang

Cập nhật: 30-03-2013 | 00:00:00

Vòng 3 V – League diễn ra chiều nay (30-3) có hai trận đấu trong đó chủ nhà Hải Phòng có chiến thắng đậm 3 – 0 trước K.Kiên Giang còn Thanh Hóa cũng đánh bại đội khách Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số sát nút 1 – 0.

  Các cầu thủ Hải Phòng có được chiến thắng đậm 3 - 0 Trên sân Lạch Tray, chỉ phải tiếp đối thủ bị đánh giá thấp hơn K.Kiên Giang, các cầu thủ Hải Phòng đã dễ dàng làm chủ trận đấu. Sau khi bỏ lỡ một loạt cơ hội trong hiệp 1, mãi tới phút 65 của trận đấu, A.Carlot mới mở được tỷ số cho đội bóng đất cảng.

Ngay sau đó, với đà tâm lý hưng phấn, các cầu thủ Hải Phòng liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của K.Kiên Giang, tuy nhiên cũng phải tới phút 89, tiền đạo Quang Hải mới nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Để thua hai bàn trong khi thời gian thi đấu không còn nhiều, các cầu thủ K.Kiên Giang gần như buông xuôi trận đấu và bàn ấn định chiến thắng 3 – 0 từ chấm 11m của A.Carlos không có gì là lạ. Các khán giả Hải Phòng có cơ hội ăn mừng với chiến thắng đậm nhất của đội nhà kể từ đầu giải.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, các cầu thủ Thanh Hóa tiếp HAGL trên sân nhà. Với phong độ tốt khi giành tối đa 6 điểm ở hai loạt trận đầu tiên, Thanh Hóa nhanh chóng có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 8 của Patiyo Tambwe. Từ đường chuyền rất tốt của hậu vệ cánh Đức Tuấn bên phía cánh phải, Patiyo đã có một cú đá nối rất đẹp mắt đánh bại thủ thành Bassey Akpan của HAGL.

Tuy nhiên đây lại là bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng chừng đó cũng là đủ để CLB Thanh Hóa chia nhau ngôi đầu bảng với SHB Đà Nẵng khi cả hai đều có 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên