Sir Alex muốn Man United phá kỷ lục của Chelsea

Cập nhật: 28-03-2013 | 00:00:00

Với khoảng cách lên tới 15 điểm so với đội nhì bảng trong khi giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa, Manchester United đang tràn đầy cơ hội giành chức vô địch Anh lần thứ 20 trong lịch sử câu lạc bộ.

  Sir Alex muốn M.U giành chiến thắng tuyệt đối.

M.U chỉ cần giành thêm 13 điểm trong chín trận còn lại để chính thức vô địch mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Alex Ferguson còn có mục tiêu lớn hơn đó là phá vỡ kỷ lục điểm số đạt được trong một mùa giải ở Premier League.

Kỷ lục về điểm số mà một đội bóng đạt được trong một mùa giải tại Premier League hiện đang thuộc về Chelsea với 95 điểm ở mùa giải 2004-2005.

Trong khi đó, sau 29 trận đấu ở mùa này, đội bóng chủ sân Old Traffrod hiện đang có 74 điểm. Chính vì thế, nếu giành chiến thắng 7/9 trận đấu còn lại của mùa giải này, “Quỷ đỏ” sẽ san bằng kỷ lục mà Chelsea đang nắm giữ. Và để phá kỷ lục, M.U cần phải có thêm ít nhất 1 trận hòa.

”Tôi sẽ rất vui nếu M.U đạt được tới con số kỷ lục của Chelsea. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ có một mùa giải không thể tuyệt vời hơn” – chiến lược gia người Scotland cho hay.

Sir Alex và các học trò hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu này bởi trong 9 trận còn lại, M.U chỉ còn phải chạm trán 3 đối thủ lớn là Man City (9-4), Arsenal (28-4) và Chelsea (4-5).

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên