Barca nhận hung tin từ người hùng của Tây Ban Nha

Cập nhật: 28-03-2013 | 00:00:00

Câu lạc bộ Barcelona đã đón nhận tin không vui khi tiền đạo Pedro bị rách cơ bắp chân trong trận đấu Tây Ban Nha-Pháp tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hai trận ở La Liga.

  Chấn thương của Pedro sẽ khiến Barca đau đầu. Chấn thương mắt cá chân của Pedro xảy ra ở tình huống anh dũng cảm băng vào ghi bàn và va chạm rất mạnh với hậu vệ Patrice Evra của Pháp. Đó cũng là pha ghi bàn thứu 10 của Pedro cho đội tuyển quốc gia trong năm 2013.

Quan trọng hơn bàn thắng đó đã đem về chiến thắng quan trọng 1-0 cho Tây Ban Nha và giúp đội tuyển "xứ sở bò tót" vươn lên ngôi đầu bảng I.

Theo dự kiến, chấn thương này sẽ khiến Pedro phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày và bỏ lỡ các trận đấu tại La Liga với Celta Vigo vào thứ Bảy tới đây và Mallorca vào cuối tuần sau.

Bên cạnh đó, Pedro cũng chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Paris Saint-Germain do án phạt treo giò.

Trong bối cảnh các chân sút chủ lực như David Villa, Alexis Sanchez hay Lionel Messi đang bị "virus FIFA" làm hao mòn thể lực thì chấn thương của Pedro càng khiến cho "gã khổng lồ xứ Catalunya" đau đầu.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên