Kết quả tìm kiếm cho "thị trường bánh trung thu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Thị trường bánh trung thu: Sức mua vẫn khả quan 

Cập Nhật 05-09-2012

Mỗi năm, cứ đến khoảng đầu tháng 7 âm lịch là thị trường bánh trung thu lại nhộn nhịp hẳn lên. Năm nay, giá bánh trung thu tăng khoảng từ 10% - 20% so với năm trước do chất lượng bánh cao cấp và bao bì sang trọng hơn.

Thị trường bánh trung thu: Ai kiểm chứng chất lượng? 

Cập Nhật 14-08-2011

Tuy còn 1 tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng hiện nay các cơ sở sản xuất đang ráo riết bước vào giai đoạn chạy đua để đưa sản phẩm ra thị trường. So với năm ngoái, năm nay bánh trung thu tiếp tục tăng giá thêm 10-20%.

Thị trường bánh trung thu: Khởi động sớm 

Cập Nhật 06-08-2011

Người kinh doanh nhận định sức tiêu thụ bánh trung thu của thị trường năm nay sẽ chậm do tình hình kinh tế khó khăn và giá tăng. Các công ty, cơ sở sản xuất tập trung vào chất lượng, mẫu mã sản phẩm để thu hút người tiêu dùng.

Thị trường bánh trung thu: Đa dạng và giá cao 

Cập Nhật 09-09-2010

Mỗi năm, cứ đến khoảng đầu tháng 7 âm lịch là thị trường bánh trung thu (BTT) lại nhộn nhịp hẳn lên. Năm nay, giá BTT tăng khoảng từ 10 - 15% so với năm trước do chất lượng bánh cao cấp và bao bì sang trọng hơn. Tuy còn gần đến một tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng hầu hết ở trên các tuyến đường, các tiệm tạp hóa, chung quanh các siêu thị, trung tâm thương mại... đâu đâu đều thấy bày bán BTT.

Quay lên trên