Kết quả tìm kiếm cho "thị trường lớn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Sở Tài Nguyên - Môi Trường và siêu thị Co.Op Mart Bình Dương: Phát túi môi trường - phát động phong trào hạn chế sử dụng túi ny lon 

Cập Nhật 03-06-2011

Thời gian: phát túi môi trường (túi vải không dệt do Sở TN-MT và Coop Mart thực hiện): từ ngày 1-6 đến khi hết túi. Thể lệ: khách hàng mua hàng trong khu tự chọn với hóa đơn từ 300.000 đồng sẽ được tặng 1 túi môi trường xanh nhỏ, 500.000 đồng được tặng 1 túi môi trường xanh lớn. Ngoài ra, Co.op Mart Bình Dương đang tổ chức nhiều chương trình khuyến mại “Tháng tiêu dùng xanh” rất phong phú. Cụ thể, khuyến mại giảm giá rau an toàn vào cuối tuần: Thời gian: 12 ngày (thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần từ ngày 6-6 đến 3-7). Hoặc chương trình tặng phiếu Tiêu dùng xanh: Thời gian tặng phiếu: 4 ngày thứ 2, 3 hàng tuần (từ 2-6 đến 19-6). Sử dụng phiếu: 14 ngày (từ 6-6 đến 19-6).

Thị trường bán lẻ năm 2011: Khi những “ông lớn” so găng... 

Cập Nhật 25-01-2011

Theo kết quả khảo sát và công bố về Chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu (GRDI) của hãng AT Kearny, thị trường bán lẻ Việt Nam luôn đứng ở thứ hạng cao về mức độ hấp dẫn trong đầu tư: năm 2008 đứng thứ nhất, năm 2009 đứng thứ 6 và năm 2010 đứng thứ 14. Triển vọng về dài hạn của Việt Nam trong bảng xếp hạng GRDI vẫn rất tích cực, mặc dù có sự tụt hạng trong năm 2009 và 2010 so với các năm trước đây.

Dệt may Việt Nam tăng thị phần tại các thị trường lớn 

Cập Nhật 04-01-2011

Năm 2011, theo đánh giá của các chuyên gia, làn sóng dịch chuyển đầu tư vào ngành dệt may vẫn tiếp tục diễn ra trong thời gian tới. Xu hướng phần lớn nhà đầu tư chọn đầu tư vào lĩnh vực may mặc hơn là đầu tư vào dệt, nhuộm. Với những dự báo thuận lợi của thị trường, ngành dệt may đặt mục tiêu đạt khoảng trên 13 tỷ USD trong năm.

Quay lên trên