Kết quả tìm kiếm cho "thị trường việt nam"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 112

"Đề nghị Mỹ sớm công nhận quy chế thị trường với Việt Nam" 

Cập Nhật 25-03-2014

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp gỡ Tổng thống Hoa Kỳ Barrack Obama. (Ảnh: Đức Tám/TTXVN)

Thương hiệu càphê Lào thâm nhập thị trường Việt Nam 

Cập Nhật 23-03-2014

  Sản phẩm Dao Coffee của Lào sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. (Nguồn: Sỹ Dũng-Vietnam+)

Online Marketing giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với thị trường rộng lớn 

Cập Nhật 10-03-2014

(BDO) Internet đã trở thành một cuộc cách mạng về xã hội thông tin, các ứng dụng trên internet càng ngày càng đi sâu vào các hoạt động phục vụ cho nhu cầu của con người, từ nhu cầu học tập, giải trí đến nhu cầu mua sắm, hoạt động quản lý, quảng bá, giới thiệu sản phẩm và duy trì sự nhận biết thương hiệu… Khi Internet và xã hội online phát triển, người tiêu dùng bắt đầu thay đổi dần những thói quen truyền thống để trở thành công dân mạng (online citizen), thị trường đã và đang chuyển dịch, điều này thể hiện càng ngày càng mạnh mẽ hơn. Online đã đứng vững ở vị trí quan trọng và còn tiến xa hơn nữa trên bản đồ kinh doanh 3.0 (kinh doanh dựa trên nền tảng của trí tuệ + công nghệ + giá trị).

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai: Thăm và tặng quà tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bãnh 

Cập Nhật 25-01-2014

Nhằm thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với cách mạng, sáng qua (24-1), trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức cho học sinh đến thăm, chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bãnh (SN 1913), ngụ tại khu phố 4, phường Phú Thọ. Đây là Mẹ VNAH duy nhất trên địa bàn phường Phú Thọ còn sống. Mẹ Bãnh có chồng và 3 con gái hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

18-12 là Ngày thị trường bảo hiểm Việt Nam 

Cập Nhật 17-12-2013

Việc tổ chức Ngày thị trường bảo hiểm Việt Nam hàng năm phải bảo đảm các nội dung, yêu cầu: a) Thiết thực, tiết kiệm, có hiệu quả và tránh hình thức. b) Giáo dục truyền thống, động viên phong trào thi đua lao động, công tác, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm trong thi hành nhiệm vụ, công vụ và đạo đức cách mạng của cán bộ, công chức, viên chức trong lĩnh vực bảo hiểm. c) Biểu dương, khen thưởng bằng các hình thức phù hợp với quy định của pháp luật đối với tập thể, cá nhân có thành tích trong xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm, gương mẫu trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Cựu CEO Nokia: Sẽ chiếm lĩnh thị trường smartphone Việt Nam 

Cập Nhật 29-10-2013

Tham vọng chiếm lĩnh thị trường smartphone Việt Nam

Thị trường ô tô Việt Nam: Hai xu thế phát triển? 

Cập Nhật 21-10-2013

Triển lãm lần này cho thấy rõ xu thế NK xe nguyên chiếc, đặc biệt là xe hạng sang đang tăng nhanh cùng với đó là sự lưỡng lự, lo lắng trong chiến lược đầu tư sản xuất của nhiều DN.

Tháng 8-2013 – Thị trường Việt Nam tiêu thụ bao nhiêu ôtô? 

Cập Nhật 16-09-2013

Những tưởng việc một trong hai thị trường ôtô lớn nhất cả nước – Hà Nội – chính thức giảm phí trước bạ (còn 12% cho xe mới) sẽ là chất xúc tác để tình hình thị trường thêm khả quan trong tháng 8, tuy nhiên niềm hy vọng đó đã vụt tan khi những con số thống kê cho thấy sự sụt giảm rõ ràng, mặc dù các thành viên VAMA vẫn coi là một thành công khi con số này tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thị trường bán lẻ Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài 

Cập Nhật 26-08-2013

 Ảnh minh họa  Phóng viên TTXVN tại Bangkok dẫn báo chí Thái Lan ngày 26-8 nhận định rằng thị trường bán lẻ tại Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các công ty của Thái Lan và Nhật Bản.

Quay lên trên