Kết quả tìm kiếm cho "thời đại mới"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Gặp những nông dân thời đại mới 

Cập Nhật 25-06-2012

Trên cánh đồng ở xã Bạch Đằng (huyện Tân Uyên) ngày nay, người nông dân đã đưa cơ giới vào nông nghiệp (NN) và ứng dụng khoa học kỹ thuật (KHKT) mới phù hợp với điều kiện thực tiễn, làm tăng năng suất cây trồng, góp phần tạo diện mạo mới cho nông thôn. 

Cố gắng hơn - người phụ nữ thời đại mới 

Cập Nhật 21-10-2011

“Công tác Đoàn là niềm đam mê của mình từ nhỏ nên không thể không tham gia, việc gia đình thì cũng không bỏ bê được. Đôi việc song song, tuy gặp nhiều áp lực nhưng mình phải biết cố gắng, sắp xếp công việc, thời gian hợp lý để luôn hoàn thành tốt vai trò” - Nguyễn Kim Phụng, Phó Bí thư Đoàn thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên) nói với chúng tôi như thế.

15 công ty sáng tạo nhất mọi thời đại 

Cập Nhật 12-06-2011

Suốt 200 năm qua, những công ty về công nghệ của Mỹ như IBM hay GM luôn thống lĩnh số lượng bằng sáng chế do chính phủ Mỹ cấp. Các hãng lớn của Nhật Bản như Canon, Hitachi và Mitsubisi cũng chiếm số lượng không nhỏ.

Chuẩn mực chung của đạo đức thời đại mới đạo đức thời đại mới 

Cập Nhật 17-12-2010

Cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là CVĐ lớn, có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao đạo đức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên (CB, ĐV); nhất là đối với đội ngũ CB, ĐV ở các cơ quan công quyền. Trong bối cảnh đạo đức của một bộ phận CB,ĐV đang xuống cấp và tệ quan liêu, tham nhũng đang có nguy cơ hoành hành thì những bài học về đạo đức mà Hồ Chí Minh để lại cho chúng ta càng có ý nghĩa và có tính giáo dục cao.

Âm hưởng Cách mạng Tháng Mười trong thời đại mới 

Cập Nhật 07-11-2010

Dù thế giới có phải trải qua những bước thăng trầm đến thế nào nữa thì giá trị lịch sử và ý nghĩa thời đại của cuộc Cách mạng đó vẫn mãi vẹn nguyên và tiếp tục được khẳng định 

Vàng vọt lên sát mức cao kỷ lục mọi thời đại 

Cập Nhật 08-06-2010

Giá vàng thế giới trên sàn New York đêm qua tiếp tục tăng vọt và lên sát mức cao kỷ lục mọi thời đại là 1.249 USD/ounce do giới đầu tư ồ ạt đổ tiền vào mặt hàng này để tìm kiếm sự an toàn trong bối cảnh các thị trường chứng khoán trên thế giới chưa ngừng sụt giảm. Niềm tin đối với các nền kinh tế lớn như châu Âu, Mỹ… đều tụt giảm nghiêm trọng.

Quay lên trên