Kết quả tìm kiếm cho "thủy văn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Trạm Thủy văn Tân Uyên: Góp phần chủ động phòng chống lũ lụt 

Cập Nhật 01-08-2013

Với nhiệm vụ cung cấp số liệu phục vụ cho việc dự báo mực nước trên sông Đồng Nai, Trạm thủy văn Tân Uyên đã góp phần giúp các cơ quan quản lý chủ động trong các kế hoạch sử dụng nước và phòng chống lũ lụt.

Mực nước các hồ thủy điện trên cả nước vẫn thấp 

Cập Nhật 07-03-2013

  Hồ thủy điện Sơn La. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, hiện tại, mực nước nhiều hồ thủy điện lớn vẫn thấp hơn mực nước dâng bình thường, đặc biệt là các hồ ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên, mặc dù EVN đã chủ động tích nước các hồ từ sớm.

Bố trí văn phòng hợp phong thủy năm rắn 

Cập Nhật 20-02-2013

Cách đặt vị trí bàn làm việc của người chủ công ty rất quan trọng đối với sự phát triển kinh doanh. Không chỉ khiến môi trường làm việc, quan hệ giữa sếp và nhân viên thoải mái, tự nhiên, điều đó còn ảnh hưởng đến khả năng vận động, suy nghĩ, sáng tạo, sự sáng suốt trong mỗi quyết định đầu tư. 

Thụy Sĩ vẫn là nền kinh tế sáng tạo nhất trên thế giới 

Cập Nhật 24-09-2012

Ban Thư ký nhà nước phụ trách các vấn đề kinh tế (SECO) của Thụy Sĩ vừa hạ dự báo tốc độ tăng trưởng kinh tế nước này trong năm 2012 xuống 1% so với mức dự báo 1,4%, được cơ quan liên bang này đưa ra hồi tháng 6 vừa qua.

Tuyên truyền, vận động người dân không sử dụng kích điện, xung điện để khai thác thủy sản 

Cập Nhật 21-09-2012

(BDO) Sáng 21-9, tại xã Phú An, huyện Bến Cát, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bến Cát và UBND xã Phú An đã tổ chức buổi tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng kích điện, xung điện… để khai thác, đánh bắt thủy sản.

Tôm vẫn là mặt hàng thủy sản xuất khẩu chủ lực 

Cập Nhật 01-06-2012

 Đóng gói sản phẩm tôm xuất khẩu tại công ty.  Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, tháng 5, kim ngạch xuất khẩu thủy sản của cả nước ước đạt 500 triệu USD, nâng tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản 5 tháng đầu năm lên 2,3 tỷ USD, tăng 9,8% so với cùng kỳ năm 2011, với mặt hàng chủ lực là tôm.

Cần chú trọng công tác tuyên truyền thực hiện văn hóa giao thông đường thủy 

Cập Nhật 12-04-2012

Để tăng cường bảo đảm trật tự ATGT, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân khi tham gia giao thông thủy, việc xây dựng và thực hiện phong trào văn hóa giao thông với bình yên sông nước là một nhiệm vụ thiết thực đặt ra trong tình hình hiện nay. Để thực hiện có hiệu quả phong trào trên, thiết nghĩ các đơn vị, địa phương, các ngành chức năng cần thực hiện những nhiệm vụ như sau:

Nobel Văn học xướng tên nhà thơ Thuỵ Điển 

Cập Nhật 07-10-2011

Viện Hàn lâm Thụy Điển hôm nay đã công bố trao giải Nobel Văn học cho nhà thơ Thuỵ Điển Tomas Transtroemer, thi sĩ nổi tiếng nhất còn sống tại khu vực Bắc Âu.

Vận chuyển hành khách đường thủy vẫn tiềm tàng nguy cơ! 

Cập Nhật 27-05-2011

Áo phao được vắt ở trên thành, treo từng đống ở khoang máy hay trên đò có gần 20 người nhưng chỉ có 5 chiếc phao cứu hộ. Thế nhưng, những con đò được trang bị theo kiểu đối phó như thế cứ vun vút băng qua dòng nước chảy xiết trên sông Sài Gòn giữa Bình Dương và Củ Chi (TP.HCM).

Quay lên trên