Kết quả tìm kiếm cho "thủy văn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 42

Cuộc vận động “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”:Từng bước xây dựng môi trường giao thông đường thủy an toàn 

Cập Nhật 23-09-2015

“Văn hóa giao thông với bình yên sông nước” là cuộc vận động do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phát động

Tag: An toàn giao thông,giao thông đường thủy

Phát động chiến dịch tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh 

Cập Nhật 26-09-2014

(BDO) Sáng 26-9, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức lễ phát động “Chiến dịch tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh”.

Tag: chiến dịch,tuyên truyền,tham gia giao thông

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”: Vì sự bình yên khi tham gia giao thông thủy 

Cập Nhật 24-09-2014

Ban chỉ đạo vận động xây dựng phong trào “VHGT với bình yên sông nước” tỉnh Bình Dương đã triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Chỉ thị 18-CT/ TW

Công trình thủy lợi Dầu Tiếng - Phước Hòa: Bảo đảm vận hành theo đúng quy trình 

Cập Nhật 18-09-2014

Sáng 17-9, Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Dầu Tiếng - Phước Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng chống lụt bão (PCLB) năm 2013 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ công tác PCLB năm 2014.

Phát động chiến dịch tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh 

Cập Nhật 17-09-2014

Ban An toàn giao thông tỉnh vừa phê duyệt Kế hoạch và kinh phí tổ chức lễ phát động chiến dịch tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh.

Trạm thủy văn Tân Uyên: Chủ động phòng chống lũ lụt 

Cập Nhật 10-07-2014

Quan trắc nhiệt độ không khí, mực nước, nhiệt độ nước trên sông Đồng Nai, đó là nhiệm vụ của Trạm Thủy văn Tân Uyên nhằm giúp các cơ quan quản lý chủ động trong các kế hoạch sử dụng nước và phòng chống lũ lụt.

GĐKT Lê Thụy Hải (B.Bình Dương): Tây Ban Nha vẫn sẽ vào vòng 2 

Cập Nhật 18-06-2014

Phải thừa nhận các cầu thủ Tây Ban Nha (TBN) thể lực không còn được như trước, khát vọng không còn cháy bỏng như năm 2010 nữa vì họ đã vô địch thế giới xong lại vô địch châu Âu nữa, các cầu thủ tuổi thì đã lớn.

Người Việt và hàng Việt: Cần xây dựng văn hóa “chung thủy”! 

Cập Nhật 06-03-2014

Sau hơn 4 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, với sự “chạy đua” không mệt mỏi của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, văn hóa tiêu dùng hàng Việt của người Việt ngày càng nâng cao. Song qua khảo sát, hiện vẫn còn gần 30% người tiêu dùng (NTD) vẫn ưa chuộng sử dụng hàng ngoại. “Cuộc chiến” vẫn tiếp diễn và ngày càng quyết liệt khi hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Trạm thủy văn Tân Uyên: Góp phần chủ động phòng chống lũ lụt 

Cập Nhật 16-01-2014

Quan trắc nhiệt độ không khí, mực nước, nhiệt độ nước trên sông Đồng Nai, đó là nhiệm vụ của Trạm Thủy văn Tân Uyên nhằm giúp các cơ quan quản lý chủ động trong các kế hoạch sử dụng nước và phòng chống lũ lụt.

Vận tải thủy - không thể chủ quan! 

Cập Nhật 28-08-2013

 Hơn 2 năm trước, vào buổi chiều ngày 20-5-2011 vụ chìm tàu nhà hàng du thuyền Dìn Ký ở một khúc sông Sài Gòn, đoạn ngang qua TX.Thuận An đã khiến cho 16 người thiệt mạng; quả là sự kiện bi thảm khó quên! Nhắc lại chuyện này để nhớ rằng: hoạt động vận tải thủy trong mùa mưa lũ không được phép chủ quan, lơ là mất cảnh giác. Các lực lượng tham gia giao thông thủy trên các tuyến sông cần tìm hiểu kỹ tình hình, chướng ngại vật, định vị rõ luồng tuyến mới được phép lưu thông; đặc biệt là các phương tiện thủy chở khách ở các bến đò dọc, phà và bến khách ngang sông tuyệt đối không rời bến khi yếu tố thời tiết không cho phép. Phương tiện đưa vào hoạt động nhất thiết phải được đăng ký, đăng kiểm và phù hợp với từng cấp tuyến theo quy định; ngoài công tác kiểm tra kỹ thuật định kỳ, thuyền trưởng phải kiểm tra tình trạng kỹ thuật của phương tiện trước mỗi chuyến đi và kiên quyết không xuất bến khi phát hiện không bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Quay lên trên