Kết quả tìm kiếm cho "thực hành xã hội"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho cán bộ Đoàn - Hội 

Cập Nhật 22-11-2014

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Văn phòng tư vấn, hỗ trợ phát triển thanh niên tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội.

Tag: huyện đoàn,Bắc Tân Uyên,tập huấn,kỹ năng,cán bộ Đoàn

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho cán bộ Đoàn 

Cập Nhật 13-09-2014

Sáng qua (12-9), Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội dành cho cán bộ Đoàn năm 2014.

Tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho 200 cán bộ Đoàn 

Cập Nhật 12-09-2014

(BDO) Sáng 12-9, BTV Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội dành cho cán bộ Đoàn năm 2014.

Chi hội Phụ nữ ấp 5, xã Tân An (TP.TDM): Thực hành tiết kiệm theo Bác 

Cập Nhật 18-02-2014

Cụ thể, Ban cán sự chi hội đã tiết kiệm hàng ngày nuôi 1 con heo đất được gần 2,4 triệu đồng giúp cho chị em khó khăn trong ấp; xây dựng 1 tổ phụ nữ “Tiếp sức”, vận động 5 chị khá giúp 11 chị khó khăn với số tiền 15 triệu đồng không tính lãi để giúp chị em có điều kiện cho con đến trường; ngoài ra, còn thành lập được 1 tổ xoay vòng vốn để giúp chị em buôn bán nhỏ. Đặc biệt, chi hội đề nghị hội cấp trên giải ngân từ Ngân hàng Chính sách xã hội, quỹ CEP… với tổng số tiền gần 600 triệu đồng. Nhờ đó, kinh tế gia đình của hội viên phụ nữ ngày càng phát triển, từng bước ổn định cuộc sống.

Toàn xã hội nâng cao ý thức chấp hành pháp luật 

Cập Nhật 04-11-2013

 NPLVN năm nay có chủ đề “Toàn dân xây dựng, thi hành và bảo vệ Hiến pháp vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh” được Bộ Tư pháp thông qua ngày 25-9, theo đó tỉnh sẽ tập trung tuyên truyền, phổ biến về mục đích, ý nghĩa của NPLVN; đồng thời phổ biến, giáo dục sâu rộng các quy định của Hiến pháp, pháp luật trong quản lý và đời sống xã hội. Trọng tâm là những điểm, nội dung cơ bản của việc sửa đổi Hiến pháp 1992, những đạo luật có liên quan đến mọi cá nhân, tổ chức được Quốc hội xem xét, thảo luận tại kỳ họp thứ 6, như Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Hôn nhân và Gia đình (sửa đổi), Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi)… các văn bản mới thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của cơ quan, ngành, địa phương và văn bản liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ của các tổ chức và cá nhân… Vận động, giáo dục cán bộ, công chức, viên chức, người dân ý thức tôn trọng pháp luật, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật…

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 4, khóa IX: Tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội 

Cập Nhật 09-04-2011

Hôm qua (8-4), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 4, khóa IX (mở rộng).

Tổ chức lớp Tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho cán bộ Đoàn 

Cập Nhật 29-03-2011

(BDO) Trong 2 ngày 29 và 30-3, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, học sinh các huyện, thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên