Kết quả tìm kiếm cho "thi cụm"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 129

Hội nghị Cụm đô thị hội viên miền Đông Nam bộ lần thứ III 

Cập Nhật 08-08-2011

Hội nghị Cụm đô thị hội viên miền Đông Nam bộ lần thứ III-2011 với chủ đề “Cải tạo đô thị hiện hữu gắn với xây dựng và phát triển đô thị mới”  được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square - Thành phố mới Bình Dương.

Hội nghị Cụm đô thị hội viên miền Đông Nam bộ lần thứ III 

Cập Nhật 05-08-2011

(BDO) Sáng 5-8, Hội nghị Cụm đô thị hội viên miền Đông Nam bộ lần thứ III – 2011 với chủ đề “Cải tạo đô thị hiện hữu gắn với xây dựng và phát triển đô thị mới” đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square – Thành phố mới Bình Dương. Tham dự hội nghị có Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân, Phó Tổng thư ký Hiệp hội đô thị Việt Nam Nguyễn Ninh Thực, đại điện lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cùng các sở xây dựng thuộc các tỉnh thành miền Đông Nam bộ.

Kỳ thi tốt nghiệp thpt năm học 2010-2011: Tiếp tục thi theo cụm trường 

Cập Nhật 20-04-2011

Chiều 19-4, Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT, năm học 2010-2011 đã họp triển khai công tác thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị - Trưởng ban chỉ đạo đã chủ trì hội nghị.

Phong trào thi đua khen thưởng cụm các huyện Phía Bắc năm 2010: Bến Cát đoạt hạng nhất 

Cập Nhật 04-03-2011

Ngày 3-3, cụm thi đua các huyện phía bắc của tỉnh gồm Bến Cát, Phú Giáo, Tân Uyên và Dầu Tiếng tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2010 và đề ra phương hướng năm 2011. Trong năm 2010, các địa phương đã duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế, hoàn thanh mục tiêu về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Theo đó, giá trị công nghiệp thương mại - dịch vụ tăng từ 5 - 30% so với năm 2009, tỷ lệ trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt từ 98,83 - 100%. Chính sách an sinh xã hội ở các huyện được bảo đảm, các chương trình mục tiêu y tế quốc gia được duy trì và thực hiện vượt chỉ tiêu, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Qua phong trào thi đua, huyện Bến Cát đã đoạt hạng nhất, hạng nhì thuộc về Dầu Tiếng, 2 huyện Tân Uyên và Phú Giáo đồng hạng ba.

Liên đoàn Lao động TX. Thủ Dầu Một: Ký kết giao ước thi đua cụm giữa các công đoàn cơ sở năm 2011 

Cập Nhật 14-02-2011

Ngay sau những ngày vui xuân đón tết, Liên đoàn Lao động TX. Thủ Dầu Một đã tổ chức phát động phong trào thi đua yêu nước và ký kết giao ước thi đua cụm giữa các công đoàn cơ sở năm 2011. Theo đó, các phong trào thi đua do Liên đoàn Lao động TX. Thủ Dầu Một phát động sẽ  được tổ chức với mục tiêu “năng suất, chất lượng, hiệu quả, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở; xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân viên chức - lao động; xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tranh chấp lao động tập thể và đình công không đúng trình tự pháp luật, góp phần hoàn thành nhiệm vụ kinh tế - xã hội của TX. Thủ Dầu Một trong năm 2011.

Năm học 2009-2010: Sở Giáo dục - Đào tạo Bình Dương xếp hạng nhất cụm thi đua vùng số 5 

Cập Nhật 26-06-2010

Ngày 25-6, tại Sở Giáo dục - Đào tạo Bình Dương, vùng thi đua số 5 các sở GD-ĐT các tỉnh miền Đông Nam bộ đã tổng kết hoạt động năm học 2009-2010. Trong năm học qua, các sở GD-ĐT vùng thi đua số 5 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học do bộ và UBND tỉnh giao. Các sở triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện “chống tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục”, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Các địa phương cũng đã có những chính sách ưu tiên cho phát triển giáo dục dân tộc, nâng cao chất lượng dạy và học trong các trường dân tộc nội trú... Ngoài ra, vùng thi đua số 5 còn tổ chức đoàn kiểm tra, trao đổi kinh nghiệm thực tế, góp ý cho đơn vị sở tại giúp họ có thêm kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, quản lý và triển khai thực hiện các nhiệm vụ năm học đạt hiệu quả cao.

Thi tốt nghiệp THPT năm học 2009-2010: Tiếp tục thi theo cụm trường 

Cập Nhật 14-04-2010

Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa có văn bản chỉ đạo sở GD-ĐT các tỉnh, thành về công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm học 2009-2010. Theo đó, năm nay tiếp tục triển khai trong toàn quốc việc tổ chức thi theo cụm trường; hạn chế tối đa thi theo từng trường riêng lẻ, không để xảy ra tình trạng thí sinh bỏ thi vì lý do tổ chức thi theo cụm trường. Địa điểm thi phải có đủ các điều kiện cơ sở vật chất và an ninh, thuận tiện cho thí sinh đến dự thi, đáp ứng việc ăn, nghỉ cho thí sinh ở xa.

Cụm thi đua khu vực miền Đông Nam bộ: Tổng kết phong trào thi đua năm 2009 

Cập Nhật 22-01-2010

Sáng 20-1, tại hội trường của trường Trung cấp VHNT tỉnh Bình Dương đã diễn ra hội nghị báo cáo tổng kết phong trào thi đua 2009 của Cụm thi đua khu vực miền Đông Nam bộ.

Quay lên trên