Kết quả tìm kiếm cho "tiếng lành"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết tại huyện Dầu Tiếng và Bắc Tân Uyên 

Cập Nhật 17-01-2016

Chiều 16-1, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tag: tặng quà,chính sách

Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020: Phát huy thành tựu, lãnh đạo công ty phát triển bền vững 

Cập Nhật 06-08-2015

Sáng qua (6-8), Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã chính thức khai mạc Đại hội (ĐH) lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Nguyễn Hữu Từ

Tag: Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng

Huyện Dầu Tiếng: Thanh thiếu nhi đối thoại với lãnh đạo huyện 

Cập Nhật 06-07-2015

Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2015 với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”.

Tag: Thanh thiếu nhi

Lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách TX.Tân Uyên, TX.Thuận An, 2 huyện Dầu Tiếng và Bắc Tân Uyên 

Cập Nhật 06-02-2015

(BDO) Sáng 6-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Phạm Văn Cành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách

Tag: Lãnh đạo tỉnh,Thăm,tặng quà cho đối tượng chính sách,TX.Tân Uyên,TX.Thuận An

Đoàn lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Dầu Tiếng  

Cập Nhật 05-02-2015

(BDO) Sáng 5-2, đoàn lãnh đạo Thành ủy, UBND và các sở, ban, ngành TP.Hồ Chí Minh do ông Lê Hoàng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà

Tag: Đoàn lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh thăm,tặng quà gia đình chính sách huyện Dầu Tiếng

Lãnh đạo tỉnh tiếp xúc hộ nghèo tại thị trấn Dầu Tiếng và xã Long Hòa 

Cập Nhật 25-08-2012

Hôm qua (24-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, Trưởng ban chỉ đạo chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo tỉnh đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 hộ nghèo ở thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng) để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, từ đó có cơ sở đề ra những giải pháp thực hiện trong quá trình giảm nghèo. Tại buổi tiếp xúc, hộ nghèo ở thị trấn Dầu Tiếng cũng mong muốn Nhà nước xem xét hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời cho những người khuyết tật; xét và trao học bổng cho con em hộ nghèo được tiếp tục đến trường, cấp phát bảo hiểm y tế cho hộ vừa thoát nghèo và cho vay để sửa chữa nhà... Ngay sau đó, đại diện các ngành liên quan lắng nghe, tiếp thu ý kiến và giải đáp những thắc mắc theo thẩm quyền của mình.

Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Lãnh đạo doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 

Cập Nhật 04-01-2012

Năm 2011, mặc dù bị ảnh hưởng bởi tình hình khó khăn chung cũng như thời tiết không thuận lợi, dịch bệnh gây hại trên một số vườn cây, nhiều loại vật tư tăng... song Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã lãnh đạo đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, bảo đảm thu nhập cho người lao động.

Xã Minh Hòa (Dầu Tiếng): Phát triển mạnh mô hình nuôi gà lạnh 

Cập Nhật 17-09-2011

Xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng đang dần phát huy lợi thế và tiềm năng có được của mình để phát triển chăn nuôi gà lạnh. Đây là mô hình đã mang lại hiệu quả kinh tế cao và được xem là có triển vọng phát triển trong tương lai.

Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng Trần Văn Du: “Tập trung lãnh đạo công ty phát triển lớn mạnh, bền vững...” 

Cập Nhật 05-08-2010

Hôm nay, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ công ty lần thứ XII nhiệm kỳ 2010-2015. Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc công ty Trần Văn Du cho biết, đại hội lần này chủ yếu bàn định những nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2010-2015, đồng thời đánh giá những thành tựu đạt được cũng như những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, từ đó rút ra bài học sâu sắc để hướng tới những mục tiêu to lớn hơn trong nhiệm kỳ 2010-2015 và những năm tiếp theo.

Quay lên trên