Lãnh đạo tỉnh tiếp xúc hộ nghèo tại thị trấn Dầu Tiếng và xã Long Hòa

Cập nhật: 25-08-2012 | 00:00:00

Hôm qua (24-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, Trưởng ban chỉ đạo chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo tỉnh đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 hộ nghèo ở thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng) để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, từ đó có cơ sở đề ra những giải pháp thực hiện trong quá trình giảm nghèo. Tại buổi tiếp xúc, hộ nghèo ở thị trấn Dầu Tiếng cũng mong muốn Nhà nước xem xét hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời cho những người khuyết tật; xét và trao học bổng cho con em hộ nghèo được tiếp tục đến trường, cấp phát bảo hiểm y tế cho hộ vừa thoát nghèo và cho vay để sửa chữa nhà... Ngay sau đó, đại diện các ngành liên quan lắng nghe, tiếp thu ý kiến và giải đáp những thắc mắc theo thẩm quyền của mình.

Chiều cùng ngày, Ban chỉ đạo Việc làm và giảm nghèo tỉnh cũng đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 hộ nghèo ở xã Long Hòa (Dầu Tiếng).

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên