Kết quả tìm kiếm cho "tiếng lành"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 44

Lãnh đạo xã Định Thành, Dầu Tiếng: Sẽ điều tra làm rõ việc anh Nguyễn Hữu Đức có bị đánh? 

Cập Nhật 15-04-2010

Trưa 7-4, khi chúng tôi tìm đến nhà anh Nguyễn Hữu Đức ở ấp Chánh Lộc, xã Chánh Mỹ, TX.TDM để xác minh đơn khiếu nại; anh Đức tỏ ra rất bức xúc trước việc anh bị công an, dân quân xã Định Thành, Dầu Tiếng đánh vào hôm 31-3. Trên hông của anh, vẫn còn đó vết bầm tím...!

Đảng bộ Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng: Khẳng định vai trò lãnh đạo trong doanh nghiệp 

Cập Nhật 12-03-2010

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển đi lên trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của công ty, Đảng bộ Công ty TNHH Một thành viên cao su Dầu Tiếng đã không ngừng củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động trong từng chi, đảng bộ cơ sở. Ban Thường vụ Đảng ủy công ty đã duy trì và thực hiện tốt quy chế làm việc; luôn giữ vững mối đoàn kết trong toàn Đảng bộ, thể hiện vai trò hạt nhân lãnh đạo trong doanh nghiệp Nhà nước, góp phần cùng công ty hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra.

Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng: Tặng quà, chúc tết 120 hộ gia đình chính sách tiêu biểu 

Cập Nhật 05-02-2010

Trong hai ngày 2 và 3-2, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà và chúc tết 120 hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện. Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và chúc các hộ gia đình chính sách tiêu biểu một năm mới an khang thịnh vượng. Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi hộ gia đình chính sách tiêu biểu một phần quà trị giá 500.000 đồng.

Lãnh đạo huyện Thuận An và Dầu Tiếng: Thăm và chúc mừng các giáo xứ, nhà thờ nhân lễ Giáng sinh 

Cập Nhật 25-12-2009

Sáng qua (24-12), lãnh đạo huyện Thuận An đã thành lập 3 đoàn đến thăm và chúc mừng các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân các giáo xứ và nhà thờ trên địa bàn. Tại tác nơi đến, lãnh đạo huyện Thuận An đã ân cần thăm hỏi và chúc các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện cũng đã động viên các chức sắc và bà con giáo dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát huy sức mạnh đoàn kết dân tộc, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa huyện nhà.

Quay lên trên