Kết quả tìm kiếm cho "tiếu lâm hội"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Hội chợ ngành công thương vùng Đông Nam bộ - triển lãm ngành thủ công mỹ nghệ năm 2014: Cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng 

Cập Nhật 04-12-2014

Tối qua (3-12) tại Trung tâm hội nghị Lucky Square Thành phố mới Bình Dương (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một), Hội chợ ngành công thương vùng Đông Nam bộ - triển lãm ngành thủ công mỹ nghệ năm 2014 đã chính thức khai mạc.

Tag: hội chợ,triển lãm,thủ công,mỹ nghệ,Đông Nam bộ,cầu nối,sản xuất,tiêu dùng

Hội thi giáo viên làm và sử dụng đồ dùng dạy học tự làm cấp tiểu học 

Cập Nhật 21-05-2014

Có 45 bộ đồdùng của giáo viên đến từ 9 phòng giáo dục và đào tạo đã tham dự kỳ thi này. Theo đánh giá của ban tổ chức, đồdùng năm nay có tính sáng tạo, thích hợp nhiều chức năng, có tính khoa học, chính xác. Những bộ đồdùng do giáo viên tự làm bổ sung thêm vào những thiết bị hiện có trong nhà trường, đồng thời phản ánh được những đặc thù của địa phương, phát huy được tính sáng tạo của giáo viên và học sinh.

Hội thi giáo viên làm và sử dụng đồ dùng dạy học tự làm cấp tiểu học 

Cập Nhật 20-05-2014

(BDO) Ngày 20-5, Sở Giáo dục- Đào tạo phối hợp với công đoàn ngành tổ chức hội thi giáo viên làm và sử dụng đồ dùng dạy học tự làm cấp tiểu học vòng tỉnh, năm học 2013-2014.

Lạm phát năm 2012 thấp hơn chỉ tiêu của Quốc hội 

Cập Nhật 24-12-2012

Ngày 24-12, tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức họp báo về tình hình kinh tế-xã hội tháng 12 và cả năm 2012.

Đại biểu Quốc hội HUỲNH NGỌC ĐÁNG: Không nên buông lơi mục tiêu kiềm chế lạm phát 

Cập Nhật 08-06-2012

Trước hết, tôi xin bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu đạt được trong thời gian qua, nhất là thành quả trong việc hạ chỉ số giá tiêu dùng, ổn định tiền tệ, tín dụng, cố gắng tăng trưởng kinh tế... Tôi cũng đồng ý và chia sẻ với Chính phủ về những hạn chế, khó khăn hiện nay của đất nước và nhất trí về cơ bản với các giải pháp cần triển khai thực hiện trong thời gian tới. Tôi hiểu rằng, Chính phủ đang huy động toàn lực quốc gia, cổ vũ sự năng động và quyết tâm của toàn dân, của lực lượng sản xuất để thực hiện mục tiêu kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội và thực hiện tăng trưởng gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng và cơ cấu lại nền kinh tế.

Giữa tháng 6 sẽ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng tiêu dùng 

Cập Nhật 01-06-2012

Tại Trung tâm Văn hóa Bình Dương, từ ngày 9 đến 17-6, Ban tổ chức HTC sẽ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng tiêu dùng và biểu diễn nghệ thuật. Hội chợ lần này tham gia trưng bày và bán các sản phẩm: Thực phẩm, dệt may, da giày, mỹ phẩm, nông sản, trang sức, sản phẩm công nghệ, hàng tiêu dùng và thực phẩm đa dạng, phong phú. Hàng đêm, hội chợ có chương trình ca nhạc đặc biệt phục vụ cho khách tham quan và mua sắm với sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng từ TP.HCM đến luân phiên biểu diễn như: Ca sĩ Vĩnh Thiên Kim, Dương Ngọc Thái, Lâm Chấn Huy... Sân khấu được trang trí và thiết kế hoành tráng, âm thanh sống động, chất lượng nghệ thuật cao. Đặc biệt, hàng đêm có chương trình bốc thăm trúng thưởng tại sân khấu dành cho khách tham quan, mua sắm   Gian hàng hội chợ HTC tổ chức

Trường Trung Tiểu học Việt Anh: Ngày hội Triển lãm năm học 2012- 2013 

Cập Nhật 24-04-2012

Ngày 22-4, trường Trung tiểu học Việt Anh tổ chức Ngày hội Việt Anh  để triển lãm, giới thiệu các hoạt động giảng dạy trường đã và đang áp dụng, cũng như những chương trình mới sẽ đưa vào thực hiện trong năm học 2012-2013. Triển lãm đã thu hút phụ huynh (PH) và học sinh (HS) các địa phương trong tỉnh đến tìm hiểu và đăng ký nhập học cho năm học mới.

Dầu Tiếng: Tổ chức hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo lời Bác 

Cập Nhật 19-11-2009

Ngày 17-11, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và sơ kết 3 năm triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Sau 3 năm triển khai thực hiện cuộc vận động, nhận thức của đại đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân ngày càng được nâng cao, từ đó tạo được ý thức tự giác rèn luyện đạo đức lối sống theo tấm gương đạo đức của Bác; tác động tích cực đến việc thực hiện nhiệm vụ công tác, ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên, công chức viên chức trên địa bàn. Trong quá trình triển khai thực hiện cuộc vận động cũng đã xuất hiện ngày càng nhiều các tập thể và cá nhân điển hình.

Quay lên trên