Kết quả tìm kiếm cho "tiền thu đất"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Doanh thu hoạt động dịch vụ ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ đạt 305 triệu đồng 

Cập Nhật 24-03-2016

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) đã cung cấp và đọc 723 liều chiếu xạ cá nhân, kiểm tra 22 thiết bị X quang chẩn đoán y tế

Tag: dịch vụ,ứng dụng,khoa học,công nghệ

Chính phủ quy định về thu tiền thuê đất, thuê mặt nước 

Cập Nhật 03-07-2014

Các tổ chức kinh tế, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp, nuôi trồng thủy sản, làm muối; đất sản xuất, kinh doanh phi nông nghiệp; đất xây dựng công trình công cộng có mục đích kinh doanh; đất để thực hiện dự án đầu tư nhà ở để cho thuê; tổ chức kinh tế, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thuê đất để đầu tư xây dựng công trình ngầm theo quy định; tổ chức kinh tế, tổ chức sự nghiệp công lập tự chủ tài chính, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sử dụng đất xây dựng công trình sự nghiệp; tổ chức nước ngoài có chức năng ngoại giao sử dụng đất để xây dựng trụ sở làm việc.

TP.Thủ Dầu Một: 100% trạm y tế xã, phường đạt tiên tiến về y học cổ truyền 

Cập Nhật 07-01-2014

Năm 2013, hoạt động khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền luôn được ngành y tế TP.TDM chú trọng, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Ngành y tế TP.TDM đã đẩy mạnh phát triển Đông dược và dược liệu, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại trong điều trị bệnh. Trong đó, khoa Y học cổ truyền phục hồi chức năng thuộc Trung tâm Y tế đã thực hiện hoạt động khám chữa bệnh hàng ngày, lồng ghép y học cổ truyền với phục hồi chức năng tại khoa; các trạm y tế xã, phường sử dụng quang châm Laser công suất thấp trong khám chữa bệnh. Kết quả đã khám và điều trị cho 59.333 lượt bệnh nhân, chiếm tỷ lệ 30,22% so với tổng số lượt khám chữa bệnh tại các trạm y tế. TP.TDM hiện có 100% trạm y tế xã đạt tiên tiến về y học cổ truyền.

Thủ khoa Đại học Thủ Dầu Một Đoàn Tiến Đạt: Thấm nhuần câu “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy” 

Cập Nhật 25-07-2013

(BDO)Tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Vũng Tàu với bạn bè sau kỳ thi đại học năm 2013, thí sinh Đoàn Tiến Đạt, nguyên học sinh trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM) lại nhận được tin vui khi đậu thủ khoa Đại học Thủ Dầu Một ở khối B với điểm thi các môn: toán: 8,75 điểm, sinh 7,5 điểm, hóa 7,25 điểm. Hiền lành, dễ hòa đồng, là cảm nhận của chúng tôi khi lần đầu gặp Đạt. Em nói, danh hiệu thủ khoa đối với em quả là một điều bất ngờ. Thi xong em thấy mình làm bài khá tốt nhưng không nghĩ rằng mình lại nhận được vinh dự ấy. Chị Nguyễn Thanh Thúy, mẹ của Đạt vui mừng nói “thấy con đạt được thủ khoa cả nhà vui lắm. Tôi suốt ngày bận buôn bán, nên từ nhỏ Đạt đã có ý thức học tập. Hầu như chưa bao giờ tôi phải nhắc nhở con học bài. Phần thưởng em dành cho mẹ là những tấm giấy khen, đánh dấu cho sự phấn đấu học tập không ngừng nghỉ của con”. Chị Ánh, hàng xóm của Đạt đã nhận xét “Đạt có 3 anh em, em rất hiền, không đi chơi và biết nhường nhịn anh em, ở đây nhiều năm  chưa bao giờ tôi nghe Đạt lớn tiếng với anh em của mình”.   

Thủ tướng Israel đạt thỏa thuận liên minh đầu tiên 

Cập Nhật 20-02-2013

Ngày 19-2, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã có bước đi đầu tiên trong tiến trình thành lập chính phủ mới, với việc ký thỏa thuận giữa liên minh cánh hữu Likud-Beiteinu với đảng trung tả Hatnua của cựu Ngoại trưởng Tzipi Livni, đồng thời đề cử bà Livni đứng đầu đoàn đàm phán hòa bình với Palestine.

Thủ khoa đại học đầu tiên đạt 30 điểm 

Cập Nhật 29-07-2012

Chiều 28-7, ĐH Y Dược TP HCM đã công bố điểm, thí sinh Nguyễn Kim Phượng trở thành thủ khoa đầu tiên đạt điểm tuyệt đối của kỳ thi đại học năm nay.

Kết luận của Thủ tướng về vụ cưỡng chế thu hồi đất tại Tiên Lãng 

Cập Nhật 11-02-2012

Quyết định cưỡng chế thu hồi đất không đúng pháp luật; việc tổ chức cưỡng chế thu hồi đất của UBND huyện Tiên Lãng cũng có nhiều thiếu sót, sai phạm.

Thủ tướng chủ trì cuộc họp giải quyết vụ thu hồi đất ở Tiên Lãng 

Cập Nhật 03-02-2012

  Người thân ông Đoàn Văn Vươn dựng lều ngay trên nền nhà đổ nát.Thủ tướng Chính phủ sẽ chủ trì cuộc họp với một số cơ quan chức năng ở Trung ương và UBND thành phố Hải Phòng để chỉ đạo, giải quyết vụ việc.

Quay lên trên