Kết quả tìm kiếm cho "toàn cầu"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 349

Hội nghị nghị sĩ trẻ toàn cầu sẽ tổ chức tại Việt Nam trong năm nay 

Cập Nhật 11-02-2023

Sáng 10-2, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã chủ trì cuộc họp triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 do Quốc hội Việt Nam đăng cai, dự kiến diễn ra vào tháng 9-2023.

Tag: Hội nghị nghị sĩ trẻ toàn cầu

Hội An - từ thành phố di sản thế giới đến thành phố sáng tạo toàn cầu 

Cập Nhật 02-02-2023

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An cho biết Hội An là 1 trong 7 thành phố được Bộ VH-TT-DL lựa chọn để thực hiện "Đề án phát triển Mạng lưới thành phố sáng tạo nằm trong hệ thống thành phố sáng tạo."

Tag: thành phố sáng tạo toàn cầu

Việt Nam đóng góp tích cực vào việc xây dựng Thỏa thuận số toàn cầu 

Cập Nhật 31-01-2023

Đại sứ Đặng Hoàng Giang khẳng định Việt Nam cam kết tham gia và đóng góp tích cực vào tiến trình liên chính phủ nhằm thảo luận và đưa ra Thỏa thuận số toàn cầu.

Tag: Thỏa thuận số toàn cầu

Nâng tầm hệ sinh thái dịch vụ, kết nối giao thương toàn cầu 

Cập Nhật 12-01-2023

Trong những năm tới, Trung tâm Thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương (WTC Bình Dương New City) hướng đến đạt tiêu chuẩn ASEAN – MICE (hội thảo, hội nghị…),

Tag: Trung tâm Thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương (WTC Bình Dương New City)

Chính phủ yêu cầu Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì và phối hợp với các cơ quan, địa phương về việc thanh toán đầy đủ tiền lương, tiền thưởng cuối năm cho người lao động 

Cập Nhật 23-12-2022

Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11- 2022, tại Nghị quyết 156/NQ-CP ngày 6-12-2022 của Chính phủ đã quyết nghị về một số nội dung, Nghị quyết 156/ NQ-CP ngày 6-12-2022, bao gồm các vấn đề trọng tâm như...

Tag: Bộ Lao động Thương binh và Xã hội,tiền lương,tiền thưởng,người lao động

Bắt nhịp xu thế toàn cầu 

Cập Nhật 21-11-2022

Chuyển đổi số đã trở thành chương trình mục tiêu quốc gia, đó là đòi hỏi bắt buộc trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với quốc tế và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu.

Tag: Bình Dương

Bế mạc Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ V 

Cập Nhật 12-11-2022

Diễn đàn đã phát huy tiềm năng, chất xám, trí tuệ của các đại biểu tham dự thông qua việc thảo luận, đưa ra giải pháp và đề xuất, khuyến nghị ở 4 nhóm lĩnh vực chính.

Tag: Diễn đàn Trí thức trẻ

Việt Nam có 5 trường trong Bảng xếp hạng đại học tốt nhất toàn cầu 

Cập Nhật 04-11-2022

Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Duy Tân, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa Hà Nội nằm trong bảng xếp hạng cơ sở giáo dục đào tạo đại học tốt nhất toàn cầu.

Tag: bảng xếp hạng đại học tốt nhất toàn cầu

Ra mắt mạng lưới nhà khoa học trẻ ngành y tế Việt Nam toàn cầu 

Cập Nhật 03-11-2022

Mạng lưới nhà khoa học trẻ ngành y tế Việt Nam toàn cầu là kênh tham vấn để Chính phủ và các lực lượng trong nước về các vấn đề cần thiết cũng như những thách thức của đất nước trong lĩnh vực y tế.

Tag: tuổi trẻ ngành y tế

Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu: Cơ hội đan xen thách thức 

Cập Nhật 05-10-2022

Với việc đổi mới thu hút đầu tư, triển khai nhiều chính sách hỗ trợ của tỉnh, các doanh nghiệp (DN) tại Bình Dương đã sẵn sàng cho sự thay đổi hết mình, mở rộng đầu tư,

Tag: Chủ tịch Tập đoàn CNC Tech

Quay lên trên