Kết quả tìm kiếm cho "trên cạn"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 158

TX. Dĩ An: Phường An Bình đoạt giải nhất Hội thi “Cán bộ làm công tác Mặt trận giỏi” 

Cập Nhật 07-09-2014

Ủy ban MTTQVN TX.Dĩ An vừa tổ chức hội thi “Cán bộ làm công tác Mặt trận giỏi” năm 2014 với sự tham dự của 35 thí sinh đến từ 7 phường trong thị xã.

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam: Ngành y tế Bình Dương và Vĩnh Phúc cần học hỏi lẫn nhau để phát triển 

Cập Nhật 27-08-2014

Sáng 26-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng đại diện lãnh đạo Sở Y tế và một số đơn vị y tế trực thuộc đã tiếp và làm việc với đoàn công tác UBND tỉnh, ngành y tế tỉnh Vĩnh Phúc, trao đổi kinh nghiệm xây dựng

Người cán bộ mặt trận gần dân 

Cập Nhật 04-08-2014

 Năm 1994, ông Phúc nhập ngũ, làm nhiệm vụ tại đơn vị Bộ đội biên phòng Sông Bé. Sau 3 năm trong quân ngũ, ông trở về xã Thanh An để phát triển kinh tế gia đình. Với đức tính của anh bộ đội Cụ Hồ luôn nhiệt tình, năng động, hết mình vì mọi người, ông Phúc được tín nhiệm bầu làm Trưởng ban công tác Mặt trận, kiêm Trưởng ban vận động xây dựng đời sống văn hóa ấp Xóm Mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Ngành công thương cần tập trung thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ 

Cập Nhật 24-07-2014

Tại hội nghị, đại diện các phòng, đơn vị thuộc Sở Công thương đã thảo luận về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành, đóng góp ý kiến và đề xuất một số giải pháp liên quan đến các lĩnh vực khuyến công, xúc tiến thương mại, quản lý thương mại, cải cách hành chính, quản lý thị trường… nhằm phát triển ngành công thương hiệu quả hơn trong thời gian tới. Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng triển khai thực hiện các nhiệm vụ của ngành theo kế hoạch đã đề ra. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chỉ đạo ngành công thương cần tập trung thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm. Trong đó, có kế hoạch phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ với Bộ Công thương để tiến hành khảo sát, đánh giá thực chất hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn. Trên cơ sở đó, báo cáo, tham mưu UBND tỉnh về kế hoạch phát triển kinh tế ngành trên địa bàn tỉnh trong những năm tiếp theo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần nghiên cứu đấu thầu vớt lục bình trên sông Sài Gòn 

Cập Nhật 14-06-2014

Ngày 13-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình triển khai và kết quả vớt lục bình, khai thông dòng chảy, vệ sinh môi trường các sông và hệ thống kênh rạch trên địa bàn tỉnh. Qua 2 đợt triển khai vớt lục bình trên sông Sài Gòn, các địa phương liên quan đã vớt được trên 2.000 tấn lục bình với kinh phí trên 1 tỷ đồng. Do sông Sài Gòn chảy qua nhiều tỉnh, thành nên các đại biểu dự họp đề nghị UBND tỉnh cần có sự phối hợp đồng bộ với các địa phương liên quan như Tây Ninh, TP.HCM cùng triển khai liên tục các giải pháp trong thời gian dài, hoặc giao khoán bằng hình thức đấu thầu.

Người cán bộ tâm huyết với công tác mặt trận 

Cập Nhật 14-05-2014

 Sau khi xuất ngũ trở về, cựu chiến binh Nguyễn Văn Chanh (ảnh) tích cực tham gia các phong trào tại địa phương. Từ 2010 đến nay, ông được đề cử làm Trưởng ban Công tác Mặt trận khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Phát huy phẩm chất của anh bộ đội Cụ Hồ, ông Chanh cùng với Ban điều hành khu phố luôn bám sát địa bàn dân cư vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua.

Giải vô địch quốc gia Ý (Serie A), AS ROMA - AC MILAN: Thế trận cân bằng 

Cập Nhật 25-04-2014

Vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 26-4, thánh địa Olimpico sẽ rộng mở cho cuộc chiến giữa những chiến binh thành Rome và Milan trong khuôn khổ vòng 35 giải vô địch quốc gia Ý.

Thị trấn Phước Vĩnh (Phú Giáo): Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, trách nhiệm của người cán bộ được nâng cao 

Cập Nhật 11-04-2014

Bà Bùi Thị Lanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Phước Vĩnh, cho biết công tác học tập nội dung các chuyên đề theo tinh thần Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị của Đảng ủy đã từng bước đi vào quy củ, nề nếp. Cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của thị trấn đều thực hiện đúng quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị; làm việc, sinh hoạt, hội họp đúng giờ, ứng xử hòa nhã với đồng chí, đồng nghiệp, với nhân dân; thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí, ý thức cao trong việc sử dụng tài sản của cơ quan, đơn vị. Công tác bố trí, bổ nhiệm cán bộ được thực hiện hợp lý và đúng quy định, trình độ chính trị, năng lực, phẩm chất đạo đức của cán bộ ngày càng được nâng cao. Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng được Đảng ủy thị trấn thực hiện nghiêm túc. Đặc biệt, qua thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đã xuất hiện những cách làm hay như Mặt trận Tổ quốc với mô hình xây dựng cổng chào khu phố, làm cột cờ treo quốc kỳ; Hội Cựu chiến binh với mô hình không rải vàng mã ra đường mỗi khi có người thân qua đời; mô hình cây xanh cho sân trường mầm non; mô hình tuyến đường cựu chiến binh kiểu mẫu; tổ tự quản vệ sinh môi trường…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Kinh tế hợp tác là động lực cần thiết cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 02-04-2014

Chiều qua (1-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi làm việc với Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I và phương hướng quý II-2014.

Xung quanh vụ án kéo dài ở thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát): Cần mạnh tay xử lý hành vi ngang ngược! 

Cập Nhật 01-08-2012

Sau nhiều năm gõ cửa ngành chức năng tìm công lý, đòi lại quyền lợi hợp pháp của mình. Gần đây, lẽ phải đã được phân định rõ nhưng gia đình của bà Nguyễn Thị Tuyết Loan giờ lại đối mặt với tình huống bất ngờ khác, mới phát sinh!

Quay lên trên