Kết quả tìm kiếm cho "trên sân"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 69

Lễ hội đền Trần Thái Bình được công nhận là di sản 

Cập Nhật 08-02-2014

  Dâng hương tại Lễ Bái Yết các vua Trần ở Thái Bình năm 2013.

"Địa ngục trần gian" vẫn không lung lạc ý chí người cộng sản 

Cập Nhật 28-11-2013

(BDO) Hơn 55 năm trước, để tiêu diệt ý chí đấu tranh cách mạng kiên cường chống Mỹ của nhân dân ta ở miền Nam, chính quyền Mỹ - Diệm ngoài chính sách “Lê máy chém đi khắp miền Nam”, chúng còn xây dựng nhiều nhà tù như Côn Đảo, Chí Hòa, khám lớn Sài Gòn, Phú Lợi, Phú Quốc, Tân Hiệp…để giam cầm các tù nhân chính trị, các chiến sĩ cách mạng và những người yêu nước lúc bấy giờ. Nhà tù Phú Lợi ngày ấy cũng được mệnh danh là "Địa ngục trần gian" với đủ thứ cực hình tàn khốc nhằm lung lạc ý chí của những người cộng sản.

Thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên): Hơn 1.000 công nhân tham gia sân chơi cuối tuần 

Cập Nhật 25-09-2013

Dịp này, Công ty Cánh Hoa Dầu và địa phương đã hỗ trợ trao 14 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các bạn TNCN cũng được tham gia thi tài sôi nổi qua các trò chơi đồng đội, đoàn kết, đôi dép khổng lồ, xem văn nghệ, hát giao lưu…, tạo sân chơi cuối tuần bổ ích và lành mạnh cho anh chị em.

Trận ĐT Việt Nam - Arsenal bị hủy vì sân Mỹ Đình "hét giá"? 

Cập Nhật 14-06-2013

Dự kiến, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal sẽ được diễn ra vào ngày 17/7 trên sân Mỹ Đình. Hợp đồng đã được kí kết còn người hâm mộ bóng đá thì chờ đợi những ngôi sao Premier League lần đầu tiên đến Việt Nam. Tuy nhiên, khi mọi sự đang thuận lợi thì BTC sân Mỹ Đình bất ngờ “làm khó” VFF với mức giá thuê sân không tưởng: 1,5 tỉ đồng.

Thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên): Duy trì 61 ha diện tích nuôi trồng thủy sản 

Cập Nhật 30-03-2013

Theo số liệu của UBND thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên), trên địa bàn vẫn duy trì diện tích 61 ha nuôi trồng thủy sản, chủ yếu nuôi cá sặc rằn, cá lóc. Các hộ nuôi trồng phấn khởi vì vụ cá vừa qua sản lượng và giá cả khá cao.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2013, Đà Nẵng - B.Bình Dương: B.BD sẽ có trận thắng đầu tay trên sân Chi Lăng? 

Cập Nhật 25-03-2013

Đây là trận đấu không chỉ được các cổ động viên bóng đá đất Thủ quan tâm mà chắc chắn sẽ được giới quan sát, người hâm mộ cả nước đặc biệt chú ý theo dõi. Bởi, trước trận đấu này, đội bóng đất Thủ được đầu tư không tiếc tiền, sở hữu dàn cầu thủ tên tuổi, có đến 7 “tây” trong đội hình nhưng lại thi đấu hết sức bết bát. Kể từ ngày mùa bóng chính thức khởi tranh vào ngày 2-3 đến này, đội bóng đá 2 trận thất bại cả hai, không ghi được một bàn thắng nào, nhưng đáng thất vọng hơn cả vẫn là lối chơi nhợt nhạt, thiếu bản sắc, yếu về tinh thần chiến đấu và đương nhiên không hiệu quả, bế tắc. Sau 2 thất bại trước XTSG và Đà Nẵng (thua 0-2 ngay tại Gò Đậu), trước sự phản ứng của dư luận và người hâm mộ, HLV trưởng B.BD tưởng chừng đã mất ghế, nhưng lãnh đạo CLB vẫn quyết định tạo thêm điều kiện cho ông thầy người Hàn Quốc chứng tỏ năng lực của mình. Và trận đấu với Đà Nẵng tại sào huyệt của đối phương có thể sẽ là cột mốc quan trọng trong triều đại Cho Yoon Hwan tại B.BD.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Doanh nghiệp cần thực hiện đúng quy định trong khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 08-01-2013

(BDO) Sáng nay (8-1), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Văn Nam cùng lãnh đạo một số sở ngành và huyện Tân Uyên đã có buổi làm việc với đại diện các doanh nghiệp khai thác khoáng sản trên địa bàn huyện.

UEFA Champions League 2012: Trận chiến nảy lửa tại sân Etihad 

Cập Nhật 21-11-2012

Tâm điểm của lượt trận vào rạng sáng mai đương nhiên sẽ là cuộc vẫy vùng trong tuyệt vọng của Man City trước nguy cơ lần thứ hai liên tiếp bị loại khỏi UEFA Champions League ngay từ vòng đấu bảng. Muốn giành quyền vào vòng knock-out dành cho 16 CLB mạnh nhất châu Âu, nhất định Man City cần phải thắng Real Madrid, đồng thời cầu mong cho trận đấu trên sân Arena của Ajax kết thúc với tỉ số hòa. Nếu không thắng được Real, Man City sẽ chính thức bị loại. Về phần Real Madrid, vị trí nhì bảng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là không có gì chắc chắn, rất có thể sẽ thay đổi sau lượt trận này nếu như Ajax đánh bại Dortmund trong khi đội bóng của HLV Mourinho thất trận tại Etihad. Ở lượt đấu cuối, Real Madrid sẽ được trở về sân nhà tiếp Ajax nhưng đó là cuộc chiến cực kỳ gian khó, do đội bóng Hà Lan cũng sẽ quyết thắng để giành quyền đi tiếp.

Sức trẻ nhìn từ mặt trận... tăng gia sản xuất 

Cập Nhật 27-10-2012

Những năm qua, ngoài việc hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao, những thành viên thuộc Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) xã An Sơn (TX.Thuận An) luôn tích cực tham gia các phong trào bảo vệ môi trường, xây dựng đơn vị chính quy xanh - sạch - đẹp... Trong đó đã thực hiện có hiệu quả công tác tăng gia sản xuất, nâng cao đời sống vật chất cho thành viên trong đơn vị.

Arsenal bại trận trên sân nhà trước Schalke 04 

Cập Nhật 25-10-2012

Khi tiếng còi mãn cuộc của trận đấu giữa Arsenal và Schalke 04 vang lên, sân Emirates gần như chết lặng, chỉ có một số lượng khán giả nhỏ từ Đức nhảy lên hò reo, tất cả bởi Schalke 04 đã giành được chiến thắng 2-0...

Quay lên trên