UEFA Champions League 2012: Trận chiến nảy lửa tại sân Etihad

Cập nhật: 21-11-2012 | 00:00:00

Tâm điểm của lượt trận vào rạng sáng mai đương nhiên sẽ là cuộc vẫy vùng trong tuyệt vọng của Man City trước nguy cơ lần thứ hai liên tiếp bị loại khỏi UEFA Champions League ngay từ vòng đấu bảng. Muốn giành quyền vào vòng knock-out dành cho 16 CLB mạnh nhất châu Âu, nhất định Man City cần phải thắng Real Madrid, đồng thời cầu mong cho trận đấu trên sân Arena của Ajax kết thúc với tỉ số hòa. Nếu không thắng được Real, Man City sẽ chính thức bị loại. Về phần Real Madrid, vị trí nhì bảng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là không có gì chắc chắn, rất có thể sẽ thay đổi sau lượt trận này nếu như Ajax đánh bại Dortmund trong khi đội bóng của HLV Mourinho thất trận tại Etihad. Ở lượt đấu cuối, Real Madrid sẽ được trở về sân nhà tiếp Ajax nhưng đó là cuộc chiến cực kỳ gian khó, do đội bóng Hà Lan cũng sẽ quyết thắng để giành quyền đi tiếp.

Về mọi mặt, từ kinh nghiệm trận mạc cho đến lực lượng, lối chơi, Real Madrid đều có phần nhỉnh hơn so với chủ nhà Man City, nên sẽ không có gì bất ngờ nếu như Real giành chiến thắng. Dù vậy, người hâm mộ vẫn mong trong bước đường cùng, Man City sẽ làm được điều gì đó để đáng mặt là nhà vô địch của giải Primer League được ca ngợi là hấp dẫn nhất hành tinh. 

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=279
Quay lên trên