Kết quả tìm kiếm cho "trước khi"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 118

Cứu chó cưng trước khi cứu vợ 

Cập Nhật 10-08-2013

Một người đàn ông ở Nam Phi đã quyết định cứu chú chó cưng trước khi cứu vợ trong lúc thuyền bị đắm ngoài biển khơi.

“Hãy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm” 

Cập Nhật 05-06-2013

 Theo thống kê của Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế, ở nước ta với tuổi thọ trung bình 71, một đời người sử dụng hết 14 tấn ngũ cốc, 30 tấn rau, quả, thịt, 65 tấn nước... Lượng ăn uống lớn như vậy, nếu thực phẩm kém an toàn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, nòi giống người Việt Nam. Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận 10.000 trường hợp ngộ độc thực phẩm, 1 triệu ca bệnh đường tiêu hóa, số lượng người mắc bệnh béo phì, bệnh lạ, bệnh hiểm nghèo ngày một tăng... Đây là một thực tế khiến nhiều người phải suy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Phải có quy chế quản lý trước khi xây dựng chính quyền đô thị 

Cập Nhật 29-05-2013

Theo đó, tỉnh Bình Dương đang gấp rút hoàn thành 14 công trình trọng điểm; trong đó, dự án Khu trung tâm hành chính - chính trị tập trung của tỉnh là một trong những công trình trọng điểm của năm 2013, dự kiến đưa vào hoạt động vào đầu năm 2014. Cùng với việc quy hoạch và xây dựng đô thị, Bình Dương quan tâm đẩy mạnh xây dựng hạ tầng giao thông, kết nối liên vùng. Ngoài ra, tỉnh còn đặt mục tiêu quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; giải quyết nhà ở cho công nhân và người thu nhập thấp; xử lý đồng bộ cơ sở hạ tầng, phát triển các khu dân cư đô thị theo hướng hiện đại, văn minh, thân thiện với môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, phấn đấu đưa tỉnh Bình Dương trở thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương vào năm 2020.

Tổng thống Obama đợi bằng chứng trước khi hành động với Syria 

Cập Nhật 27-04-2013

Ngày 26-4, Nhà Trắng khẳng định Tổng thống Mỹ Barack Obama đang đợi “sự đánh giá chắc chắn” về việc chế độ Syria có sử dụng vũ khí hóa học với các chiến binh nổi dậy hay không trước khi hành động.

Khuyến mãi bảo hiểm moto – xe máy: Tìm hiểu kỹ trước khi mua! 

Cập Nhật 23-03-2013

Gần đây, một số địa bàn tại Bình Dương bất ngờ xuất hiện các điểm bán bảo hiểm PJICO “di động” với mức giá khuyến mãi hấp dẫn. Thấy rẻ, nhiều khách đi đường ghé mua. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn bày tỏ sự “bán tín, bán nghi” với kiểu kinh doanh này…

'Chuyển nhà' trước khi Yahoo! Blog đóng hoàn toàn 

Cập Nhật 21-01-2013

Ngay từ bây giờ, các blogger của Yahoo có thể thực hiện các bước đơn giản để truy xuất dữ liệu, lưu trữ lại những bài viết kỉ niệm, những bình luận, hình ảnh tại địa chỉ download.blog.yahoo.com. Các bước để thực hiện việc truy xuất khá đơn giản như sau: 

Làm đẹp trước khi ngủ 

Cập Nhật 28-08-2012

Hãy tranh thủ giấc ngủ buổi tối để làm đẹp. Xin giới thiệu những mẹo sau đây giúp bạn thức dậy với da sạch, mắt sáng và tóc đẹp.

Một số tình huống cần xử lý khi trình bày trước công chúng 

Cập Nhật 01-08-2012

Trong quá trình điều hành sinh hoạt tại CLB gia đình phát triển bền vững ở cơ sở, nhiều chủ nhiệm CLB cho biết họ bối rối khi các thành viên không hợp tác, đám đông nói chuyện riêng hơn là lắng nghe. Dưới đây là một số tình huống cần xử lý khéo léo... 

Tạo tâm lý thoải mái trước khi thi 

Cập Nhật 18-05-2012

Theo em, đề thi tốt nghiệp không khó, nội dung đều nằm trong chương trình học nên học sinh (HS) cần nắm vững kiến thức cơ bản. Khi học bám sát đề cương ôn tập của giáo viên, xem kỹ những phần chưa hiểu. Cần phân bố thời gian ôn tập hợp lý cho các môn, những môn còn yếu dành nhiều thời gian hơn, các môn trắc nghiệm HS nên học kỹ lý thuyết và làm quen với tất cả các dạng bài tập, các môn tự luận học để nhớ, hiểu bài, không học máy móc.

Quay lên trên