Kết quả tìm kiếm cho "trại lạnh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Bàu Bàng: Lãnh đạo huyện gặp mặt các chủ trang trại 

Cập Nhật 06-05-2016

Tính đến cuối năm 2015, toàn huyện Bàu Bàng có 267 trang trại, trong đó 124 trang trại nuôi heo, 99 trang trại nuôi gà và 44 trang trại trồng trọt.

Tag: Bàu Bàng,kinh tế trang trại,

Lãnh án tù vì đòi nợ trái luật 

Cập Nhật 25-07-2015

Để đòi nợ, Đào Danh Đức, Ngô Đức Anh, Cao Xuân Đạt và Ngô Duy Tuấn Anh đã dùng bạo lực. Chỉ đến khi phải đối mặt với bản án nghiêm khắc của pháp luật, cả nhóm hối hận nhưng đã muộn màng.

Tag: đòi nợ

Bắc Tân Uyên: Lãnh đạo huyện gặp gỡ, trao đổi với đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã và chủ trang trại 

Cập Nhật 11-11-2014

Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị gặp gỡ, trao đổi thông tin giữa UBND huyện với đại diện các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và trang trại (TT) trên địa bàn.

Tag: chu trang trai

Thu tiền tỷ từ nuôi gà trại lạnh 

Cập Nhật 29-11-2013

 Bằng số vốn tự có và vay thêm ngân hàng, ông Phạm Xuân Tường (ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo) đã mạnh dạn đầu tư 6 tỷ đồng thành lập mô hình nuôi gà trại lạnh. Với 3 trại gà lạnh, nuôi theo hình thức gia công, hàng năm ông Tường có tổng nguồn thu khoảng 1,5 tỷ đồng…  Ông Phạm Xuân Tường giới thiệu mô hình nuôi gà trại lạnh

Trung Đông trải qua đợt giá lạnh bất ngờ 

Cập Nhật 11-01-2013

Tuyết rơi bất thường là mối lo ngại lớn và ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người dân.

Con trai của cố lãnh đạo Muammar Gaddafi bị sát hại 

Cập Nhật 21-10-2012

Tuyên bố trên truyền hình, người phát ngôn Quốc hội Libya Omar Hamidan khẳng định, trong số những người thiệt mạng trong cuộc giao tranh đẫm máu với các tay súng tại thị trấn Bani Walid, có cả Khamis, con trai của nhà lãnh đạo Muammar Gaddafi.

Mô hình nuôi heo trại lạnh: Hướng đi bền vững cho người chăn nuôi 

Cập Nhật 12-09-2012

Thời điểm năm 2010 và 2011, khi dịch bệnh “tai xanh” hoành hành trên đàn heo, anh Trần Đình Hiển (ấp 9, xã An Linh, Phú Giáo) lại thắng lớn với lợi nhuận gần 1 tỷ đồng từ trại heo của mình nhờ đàn heo không dính dịch bệnh “tai xanh”. Để có được kết quả này, anh Hiển đã áp dụng mô hình nuôi heo trại lạnh. Đây là mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao và là hướng đi bền vững cho người chăn nuôi heo trong bối cảnh dịch bệnh thường xuyên hoành hành như hiện nay.

Con trai cố lãnh đạo Libya bị bắt giữ 

Cập Nhật 20-11-2011

Hãng AFP dẫn lời Hội đồng Dân tộc chuyển tiếp Libya (NTC) ngày 19-11 cho biết, Seif al-Islam, con trai của cố lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi, đã bị bắt ở miền Nam Libya. Những tay súng của NTC đã bắt Seif cùng với 3 cận vệ tại Ubari và sẽ đưa Seif đến Zintan, cách thủ đô Tripoli 170km về phía Tây Nam.

Khu vực Nam bộ: Lạnh và có mưa trái mùa 

Cập Nhật 16-01-2010

Gió mùa đông bắc thổi mạnh, mang không khí lạnh từ phía bắc lan dần xuống phía nam, do vậy nhiệt độ tại Tây Nguyên và Nam Bộ sẽ tiếp tục giảm 1-2 độ nữa. Tại ĐBSCL và khu vực Nam bộ xuất hiện mưa trái mùa.

Quay lên trên