Kết quả tìm kiếm cho "trần văn nam"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 108

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Đất công phải sử dụng đúng mục đích đất công 

Cập Nhật 06-06-2014

Theo hồ sơ của ngành chức năng, khu đất trên được UBND tỉnh Sông Bé giao cho trường Thiếu niên 3 thuộc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội TP.HCM quản lý, sử dụng. Đến năm 1993 trường này giải thể và giao lại cho đơn vị khác quản lý. Lợi dụng hoàn cảnh một số học viên mồ côi, con em liệt sĩ không có nơi nương tựa, bà Phan Thị Liên Hoa, Hiệu trưởng nhà trường đã tự ý làm giấy tay tặng, cho các đối tượng trên; đồng thời sang nhượng cho nhiều người khác và đã bị xử phạt bằng bản án 6 tháng tù cho hưởng án treo. Sau đó, bà Hoa tiếp tục sang nhượng thêm cho nhiều người khác (trên 40 hộ). Các hộ này đã nhiều lần gửi đơn xin hợp thức hóa đến UBND huyện Bến Cát nhưng bị từ chối.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: “Không để doanh nghiệp bị thiệt thòi…” 

Cập Nhật 30-05-2014

Chiều qua (29-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã tiếp ngài Sài Văn Duệ, Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.Hồ Chí Minh đến thăm và trao đổi một số vấn đề liên quan đến tình hình hoạt động của các doanh nghiệp (DN) Trung Quốc tại Bình Dương (ảnh). Hai bên đã trao đổi một số vấn đề liên quan đến việc đảm bảo an ninh, an toàn cho các DN hoạt động trên địa bàn tỉnh; vấn đề thăm hỏi, chia sẻ, động viên, hỗ trợ DN bị thiệt hại nhanh chóng khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, kinh doanh.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tập trung các giải pháp giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất 

Cập Nhật 26-05-2014

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam làm việc với lãnh đạo UBND thị xã Bến Cát.

Trao giải thưởng Trần Văn Ơn lần thứ 11 năm 2014 

Cập Nhật 22-05-2014

Giải thưởng được trao tặng cho 100 học sinh xuất sắc tiêu biểu trên 63 tỉnh, thành phố của cả nước; trong số đó có học sinh là người dân tộc thiểu số, ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn trường, Bí thư, Phó Bí thư chi đoàn… 51 gương điển hình của các tỉnh phía Nam đã tham dự và nhận giải thưởng; trong đó, Bình Dương có 4 đại diện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Vừa đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, vừa bảo đảm an toàn cho dân 

Cập Nhật 13-05-2014

Sau khi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã đề nghị: Do đây là những công trình trọng điểm mang tính huyết mạch của tỉnh, nên chủ đầu tư, các đơn vị thi công phải đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm theo đúng thiết kế, kỹ thuật đề ra. Riêng vấn đề đền bù giải tỏa mặt bằng, đối với công trình cầu Ông Cộ, phải nhanh chóng giải ngân để nhà thầu giải quyết cho đơn vị thi công nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Riêng dự án đường ĐT744, khi đã giải tỏa đền bù xong hộ nào phải cắm cọc và bàn giao mặt bằng ngay cho đơn vị thi công, quyết tâm từ nay đến cuối năm tuyến đường này phải thông tuyến. Đối với những công trình nào còn góc cạnh, “da beo” phải đeo bám, giám sát và nâng cao trách nhiệm hơn nữa. Ngoài ra, phải tính toán bảo đảm an toàn, cắm biển báo nguy hiểm để người dân biết...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Ngành giao thông - vận tải phải chủ động báo cáo những vấn đề vượt tầm quản lý 

Cập Nhật 19-04-2014

Ngày 18-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì buổi làm việc nghe Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT) báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I, phương hướng nhiệm vụ quý II-2014 với nhiều nội dung quan trọng như: Tiếp tục hoàn thiện chiến lược an toàn giao thông (ATGT) đường bộ, đường thủy nội địa, đường sắt trên địa bàn tỉnh; Đẩy mạnh tuyên truyền hướng dẫn chủ phương tiện ký cam kết bảo đảm trật tự ATGT, không chở quá tải, quá số người quy định; Đã tham gia tập huấn và tổ chức tập huấn lại cho cán bộ thanh tra giao thông và Công an tỉnh về phối hợp thực hiện tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm chở hàng quá tải của ô tô vận chuyển hàng hóa. Số vụ tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và bị thương… Do số lượng người có nhu cầu cấp đổi giấy phép lái xe hàng ngày quá lớn (trên 600 người/ ngày), Sở GT-VT kiến nghị UBND tỉnh cho phép di dời bộ phận cấp đổi giấy phép lái xe về vị trí mới tại trụ sở Thanh tra GT-VT (Hội Liên hiệp phụ nữ cũ) và tăng biên chế Thanh tra giao thông.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tăng cường quản lý nhà nước các hoạt động khai thác khoáng sản 

Cập Nhật 03-04-2014

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cho rằng trong thời gian qua, các ngành quản lý đã làm khá tốt công tác quản lý giúp cho hoạt động KTKS của Bình Dương đi vào nề nếp, trật tự hơn trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới cần tăng cường quản lý nhà nước các hoạt động KTKS hơn nữa. Ngoài ra, thông tin về KTKS cũng phải công khai, minh bạch hơn để hạn chế tiêu cực phát sinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Đề nghị đơn vị tư vấn so sánh 2 phương án 

Cập Nhật 26-03-2014

Sau khi nghe đơn vị tư vấn là Viện Quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương báo cáo và những ý kiến đóng góp từ đại diện các sở và huyện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam, đề nghị đơn vị tư vấn nghiên cứu phương án để hạn chế mức thấp nhất liên quan đến pháp lý; phải so sánh giữa 2 phương án để phương án vừa có ý tưởng mới, vừa tận dụng tối đa những cái đã có, đồng thời, cập nhật các quy định đã có, tính toán kỹ để có so sánh phương án và có quy hoạch không gian. Ngoài ra, phương án cũng cần tính đến các vấn đề như đất, giải tỏa đền bù và không được lấn rạch; về kỹ thuật, yêu cầu đơn vị tư vấn vẽ lại phương án…

Nông trường Cao su Trần Văn Lưu: Tổng kết công tác xây dựng Đảng và các tổ chức đoàn thể năm 2013 

Cập Nhật 14-03-2014

Trong năm 2013, Đảng ủy nông trường đã thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng bằng các công tác giáo dục chính trịtư tưởng trong Đảng và quần chúng, thường xuyên tổ chức tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, công nhân viên thực hiện tốt chủtrương, nghịquyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tuyên truyền các sựkiện lịch sử, chính trịtrong nước, tổ chức phong trào thi đua lao động giỏi với nội dung năng suất cao, chất lượng tốt... nhờđó đã tạo sựchuyển biến tích cực trong tư tưởng và hành động. Trong năm qua, Đảng ủy kết nạp 11 đảng viên mới (trong đó 10 đồng chí là đoàn viên thanh niên), đạt 183% so với nghịquyết, nâng tổng sốđảng viên nông trường là 109 đồng chí. Song song với công tác chăm lo phát triển Đảng, Đảng ủy nông trường luôn giải quyết đầy đủchế độ chính sách đối với người lao động, nâng thu nhập bình quân của người lao động lên 7 triệu đồng/người/tháng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam làm việc tại huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 20-01-2014

(BDO) Sáng 20-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi làm việc với huyện Tân Uyên về tình hình chuẩn bị Tết Nguyên Đán 2014 và công tác chuẩn bị huyện mới Bắc Tân Uyên.

Quay lên trên