Kết quả tìm kiếm cho "trẻ thơ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 83

Huyện Dầu Tiếng: Ngày hội an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ 

Cập Nhật 12-08-2011

Vừa qua, tại trường tiểu học Ngô Quyền (huyện Dầu Tiếng), Công ty TNHH Mô tô An Thành (thuộc Chi nhánh hãng Honda tại Bình Dương) phối hợp với trường tiểu học Ngô Quyền tổ chức chương trình ngày hội thiếu nhi với văn hóa giao thông với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

Chắp cánh những ước mơ trẻ thơ 

Cập Nhật 01-07-2011

Với ý nghĩa tiết kiệm giúp đỡ các bạn học sinh (HS) nghèo hiếu học, các bạn đội viên, thiếu niên nhi đồng ở TX.TDM đã bớt một phần tiền quà vặt gây quỹ xây dựng ngôi nhà khăn quàng đỏ. Ý tưởng này xuất phát từ những chuyến đi thực tế của các thành viên trong Hội đồng Đội TX.TDM khi tìm hiểu đời sống của các bạn đội viên.

Hội trại “Nụ cười hồng-ngày hội trẻ thơ” 

Cập Nhật 27-05-2011

(BDO) Ban chỉ đạo hè TX.Thuận An (Bình Dương) sẽ tổ chức Hội trại “Nụ cười hồng - ngày hội trẻ thơ” trong 2 ngày 1 và 2-6, tại trường Tiểu học Hưng Định.

An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ 

Cập Nhật 23-05-2011

(BDO) Sáng nay (23-5) tại trường tiểu học lê Hồng Phong, Công ty TNHH Moto Tân Bình Nguyên phối hợp Phòng Giáo dục thị xã Thủ Dầu Một và trường tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Chương trình vui học “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

BQL dự án “Chăm sóc phát triển trẻ thơ” tỉnh làm việc với chuyên gia quốc tế về chăm sóc trẻ thơ 

Cập Nhật 11-04-2011

(BDO) Ngày 11-4, Ban quản lý dự án “Chăm sóc phát triển trẻ thơ” (CSPTTT)  tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Henry R.Briones, chuyên gia quốc tế về chăm sóc phát triển trẻ thơ.

Ý tưởng trẻ thơ 2011 - Ý tưởng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn 

Cập Nhật 05-04-2011

Tiếp nối thành công của 3 năm vừa qua, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ lần thứ 4 dành cho học sinh tiểu học trên khắp cả nước. Tham gia cuộc thi, các em nhỏ sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình qua 3 vòng thi: Vẽ tranh, thực hiện mô hình và thuyết trình.

Xuân trên đôi má hồng trẻ thơ và đôi môi thiếu nữ 

Cập Nhật 31-01-2011

Thời tiết Hà Nội đã hửng nắng, xua đi phần nào cái giá lạnh những ngày cuối năm. Người dân Hà Nội dần để lại những nỗi lo toan của một năm, chuẩn bị đón mùa xuân mới. Sự ấm áp của tiết xuân đã dần hiện lên trên gương mặt trẻ thơ và người thiếu nữ…

Mái ấm của những trẻ thơ bất hạnh 

Cập Nhật 27-12-2010

Vào những ngày cuối tháng 12, chúng tôi trở lại thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, nơi đang che chở cho trên 300 trẻ thơ bất hạnh, không gia đình. Còn hơn 1 tháng nữa mới đến tết nhưng nàng xuân đang hiện diện nơi đây, vì chúng tôi cảm nhận một không khí vui tươi, đầm ấm đang lan tỏa khắp mái ấm này. Các thành viên trung tâm ai nấy đều tất bật chuẩn bị dọn về nhà mới. Mảnh đất phía sau trung tâm trông như bãi đất hoang, vậy mà mới mấy tháng không đến đây, nay nơi này đã sừng sững mọc lên 2 dãy nhà ở khang trang, sạch đẹp gồm 28 phòng, có sức chứa khoảng 300 em trên diện tích 7.000m2. Kể từ đây các em sẽ có nơi ở ấm cúng, sạch sẽ, một không gian sinh hoạt tương đối tiện nghi và thoải mái. Một cuộc sống mới, một tương lai mới đã mở ra với tất cả các em ở mái nhà chung này.

Giáng sinh cho trẻ thơ bất hạnh 

Cập Nhật 25-12-2010

Giáng sinh năm nay, không ít những bạn trẻ đã tạo cho mình một mùa Noel ý nghĩa khi mang niềm vui đến cho các em nhỏ và những trẻ thơ bất hạnh...

Trường mầm non Hoa Cúc 1 (Thuận An): Ngôi nhà hạnh phúc của trẻ thơ 

Cập Nhật 19-10-2010

Nhiều năm qua, trường mầm non Hoa Cúc 1, huyện Thuận An đã tự tin góp phần vào việc chăm sóc và giáo dục trẻ phát triển đúng hướng, tạo tiền đề vững chắc cho những thế hệ tương lai. Tại ngôi trường này, với sự nhiệt tâm và tình yêu thương với trẻ, các cô giáo đã chung tay dìu dắt từ những bước đi đầu tiên để các em vững bước vào đời.

Quay lên trên