Kết quả tìm kiếm cho "tranh luận"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Rượu bia lại lên bàn… tranh luận! 

Cập Nhật 21-07-2014

Bộ Y tế vừa đưa ra dự thảo Luật Phòng chống tác hại của lạm dụng rượu bia, trong đó có quy định cấm bán rượu bia sau 22 giờ trong ngày đã làm dấy lên những tranh luận gay gắt giữa hai luồng ý kiến đồng tình và phản đối. Âu đó cũng là chuyện thường tình đối với một vấn đề có tác động rộng rãi đến nhiều người, nhiều giới. Về phương diện xã hội, đó là dấu hiệu phản biện tích cực cần phát huy, để luật hoặc bất cứ một quy định nào của các bộ, ngành chức năng, khi đi vào cuộc sống sát thực hơn bởi trí tuệ của số đông.

Nhiều vấn đề quan tâm của cử tri được tranh luận sôi nổi 

Cập Nhật 31-07-2013

(BDO) Ngày 31-7, kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII bước vào ngày làm việc thứ hai. Các Đại biểu đã lắng nghe phần trả lời chất vấn và trả lời chất vấn liên quan các ý kiến, kiến nghị của cử tri và các tổ đại biểu.

G-20 thảo luận cách thức tránh "cuộc chiến tiền tệ" 

Cập Nhật 16-02-2013

Theo Kyodo, ngày 15-2, các bộ trưởng tài chính của Nhóm 20 nền kinh tế phát triển và mới nổi (G-20) sẽ khai mạc hội nghị trong hai ngày tại Mátxcơva (Nga) để thảo luận cách thức tránh một "cuộc chiến tiền tệ" khi đồng yen Nhật đang giảm giá mạnh.

Kết thúc 3 cuộc tranh luận giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ: Ông Obama dẫn điểm 

Cập Nhật 24-10-2012

Cuộc tranh luận trực tiếp diễn ra trong 90 phút tại Đại học Lynn, TP Boca Raton, bang Florida dưới sự điều phối của Bob Schieffer, nhà báo kỳ cựu của kênh truyền hình CBS News. Các đề tài tranh luận gồm: vụ người biểu tình Libya ngày 11-9 vừa qua tấn công phái bộ ngoại giao, sát hại Đại sứ cùng 3 nhân viên ngoại giao Mỹ; tham vọng hạt nhân của Iran đến chủ trương chính sách của Mỹ đối với cuộc khủng hoảng chính trị-xã hội tại Syria, cuộc chiến của Mỹ ở Iraq và Afghanistan, quan hệ của Mỹ với Nga...

Obama và Romney tranh luận lần cuối về đối ngoại 

Cập Nhật 23-10-2012

Hãng AFP và Đài TNHK đưa tin tối 22-10 (giờ Mỹ), cuộc tranh luận lần thứ ba và cũng là lần cuối cùng bàn về chính sách đối ngoại giữa hai ứng cử viên tổng thống Mỹ, Tổng thống sắp mãn nhiệm Barack Obama của Đảng Dân chủ và đối thủ thách thức Mitt Romney của Đảng Cộng hòa, đã diễn ra tại Đại học Lynn ở thành phố Boca Raton, bang Florida.

Kết quả tranh luận thứ hai ít tác động tới cử tri Mỹ 

Cập Nhật 18-10-2012

Ngày 17-10, tất cả các phương tiện truyền thông ở Mỹ đều đưa tin đậm nét và có các bài bình luận về cuộc tranh luận trực tiếp lần thứ hai với nhận xét chung cho rằng ứng cử viên đảng Dân chủ, đương kim Tổng thống Barack Obama đã chiếm được ưu thế, gỡ hòa trước đối thủ của đảng Cộng hòa, cựu Thống đốc Mitt Romney sau hai cuộc tranh luận.

Tranh luận lần 2: Romney vây ép, Obama chủ động đối công 

Cập Nhật 17-10-2012

Cuộc tranh luận lần 2 giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ diễn ra căng thẳng, có lúc bùng phát thành cãi cọ tay đôi.

Tranh luận giữa Biden-Ryan: Bất phân thắng bại 

Cập Nhật 13-10-2012

28% cử tri Mỹ cho biết sẽ đứng về phía ông Romney và 21% sẽ bỏ phiếu cho ông Obama sau cuộc tranh luận của 2 ứng viên Phó Tổng thống.

Nội dung tranh luận giữa 2 ứng viên Tổng thống Mỹ 

Cập Nhật 04-10-2012

Tổng thống Mỹ đương nhiệm Barack Obama và đối thủ cạnh tranh chiếc ghế ông chủ Nhà Trắng, Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Mitt Romney tối 3-10 (giờ địa phương) tức sáng 4-10 (giờ Việt Nam) đã bước vào cuộc tranh luận đầu tiên trong ba cuộc tranh luận được phát sóng trên truyền hình.

Tranh luận nảy lửa về giá xăng dầu 

Cập Nhật 21-09-2011

Tranh luận nảy lửa đã diễn ra giữa một bên là lãnh đạo Bộ Tài chính, và bên kia là lãnh đạo Bộ Công Thương và doanh nghiệp nhập khẩu xăng dầu về cách điều hành giá xăng dầu trong nước.

Quay lên trên