Kết quả tìm kiếm cho "trong bể"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 124

Bé gái mất tích trở về trong hoảng loạn 

Cập Nhật 22-01-2010

Đúng bảy tháng sau khi mất tích, cô bé 14 tuổi Nguyễn Thị Ngọc Diễm (ngụ KP.3, P.Thới An, Q.12, TP.HCM) đã trở về nhà trong sự hoảng loạn, thường lên cơn co giật, nói chuyện lảm nhảm làm người mẹ khốn khổ chưa kịp vui mừng đã thấp thỏm, lo âu.

Phẫu thuật rút 14 chiếc kim trong người bé trai Braxin 

Cập Nhật 25-12-2009

  Bé trai sẽ được phẫu thuật tiếp vào tuần sauBé trai 2 tuổi Braxin bị cha dượng cắm vài chục chiếc kim khâu vào người hôm qua đã được phẫu thuật lần thứ hai để đưa 14 chiếc kim đâm vào gan, bàng quang và ruột bé.

Tại phiên bế mạc kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XII, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng: Những kết quả đạt được của kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của đất nước 

Cập Nhật 28-11-2009

Kết luận tại phiên bế mạc kỳ họp thứ 6 Quốc hội (QH) khóa XII vào sáng qua (27-11), Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng khẳng định, những kết quả đạt được của kỳ họp thứ 6 QH khóa XII có ý nghĩa quan trọng, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đồng thời góp phần thúc đẩy đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của QH. Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng cũng đã nêu rõ, kỳ họp thứ 6 QH khóa XII đã thành công tốt đẹp.

Quay lên trên