Kết quả tìm kiếm cho "trong cuộc sống"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Để người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 01-12-2017

Đối với người khuyết tật việc tham gia lao động, sản xuất không chỉ tạo nguồn thu nuôi sống bản thân, giảm gánh nặng cho gia đình, xã hội mà còn là cơ hội để họ khẳng định mình.

Tag: Để người,khuyết tật,vươn lên,trong cuộc sống

Công tác tuyên giáo: Chủ động trong tuyên truyền, đưa chỉ thị, nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống 

Cập Nhật 26-06-2017

Trong 6 tháng đầu năm 2017, ngành tuyên giáo của tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương và Thường trực Tỉnh ủy

Tag: Đảng

Giúp hội viên vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 12-07-2016

Hơn 15 gắn bó với công tác hội, chị Bùi Thị Thơm (ảnh), Chi hội trưởng Hội Phụ nữ khu phố Bình Qưới, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An luôn sâu sát tìm hiểu đời sống hội viên...

Tag: Giúp,hội viên,vươn lên,trong cuộc sống

Vai trò của báo chí trong việc đưa Nghị quyết XII của Đảng vào cuộc sống 

Cập Nhật 21-06-2016

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã thông qua các văn kiện quan trọng không chỉ có ý nghĩa trước mắt mà còn có ý nghĩa chiến lược lâu dài đối với sự phát triển của đất nước ta.

Tag: Vai trò,của báo chí,trong việc,đưa Nghị quyết XII,của Đảng,cuộc sống

Tạo điều kiện để người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 15-11-2014

Giao thông, công trình xây dựng, môi trường làm việc… là những khó khăn mà người khuyết tật (NKT) đang gặp phải và mong muốn được cải thiện, giúp đỡ, chia sẻ để họ có cơ hội, điều kiện vươn lên trong cuộc sống

Tag: người khuyết tật,vươn lên

Triển khai Hiến pháp đi vào cuộc sống là điều quan trọng 

Cập Nhật 27-12-2013

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 và Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Phó Chủ tịch Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng thành viên của Ủy ban; các chuyên gia, nhà khoa học thành viên Ban biên tập Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phú Giáo: Giúp hội viên vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 15-11-2013

Thực hiện cuộc vận động (CVĐ) xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Các hoạt động hỗ trợ kinh tế, giảm nghèo, ổn định cuộc sống được hội chú trọng, giúp nhiều hộ gia đình do phụ nữ làm chủ thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

Sự vô tâm, vô cảm trong cuộc sống 

Cập Nhật 14-10-2013

Thông cảm, chia sẻ là đức tính cao đẹp của nhân dân ta có từ ngàn xưa. Đức tính đó thể hiện qua các câu ca dao, tục ngữ đã ăn sâu vào tâm trí mỗi con người chúng ta, như: Bầu ơi thương lấy bí cùng/ Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn. Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ. Thương người như thể thương thân… Tuy nhiên trong xã hội ngày nay, những đức tính tốt đẹp ấy ngày càng mai một đi. Chưa bao giờ những tiếng như: “vô tâm”, “vô cảm”, “vô tình” lại được nhắc nhiều đến thế. Một lần tình cờ tôi chứng kiến một ông già đang đi không biết lý do gì mà ông bị ngã, trong khi đó xung quanh ông có rất nhiều người mà ai cũng thờ ơ, làm ngơ, tỏ ra rất vô tâm. Đọc báo chúng ta thấy có những vụ cướp xảy ra giữa đường phố, trong khi đó người bị nạn đơn thương độc mã chống chọi trong khi đó có rất nhiều phương tiện lưu thông qua lại. Và, các vụ án liên tiếp xảy ra ảnh hưởng trược tiếp đến sức khỏe, tính mạng con người, lý do nhiều lúc chỉ vì những hiềm khích, mâu thuẫn giản đơn… Hay như vì lợi nhuận những người cung cấp lương thực, thực phẩm cho thị trường không ngần ngại sử dụng những chất có hại cho sức khỏe người tiêu dùng, như chất bảo quản, chất độc hóa học… mà người sản xuất biết rõ là những chất đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Những điều đó thể hiện một cách rõ nhất sự vô cảm đang dần chiếm chỗ trong đời sống hiện nay.

Những nghịch lý trong cuộc sống gia đình hiện đại 

Cập Nhật 25-06-2013

Những ngôi nhà ngày càng to nhưng gia đình ngày một thu nhỏ lại, nhà đẹp hơn, gia đình yên ấm ít hơn... Đó là nghịch lý trong những gia đình hiện đại.

Phan Chánh Thi: Vượt khó vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 01-03-2013

Năm 2010, xuất ngũ về địa phương, là cán bộ Đoàn năng nổ Thi được địa phương cử tham gia lớp trung cấp chính trị tại trường Chính trị tỉnh. Vừa đi học, Thi vừa làm kinh tế để cải thiện đời sống gia đình. Có được số tiền dành dụm, Thi mua máy ấp trứng nuôi gà bán con giống, nuôi vịt lấy thịt, số lượng dao động từ 100 - 200 con. Chịu khó học hỏi nên giỏi việc chăn nuôi, Thi đã được tuyên dương danh hiệu Thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi của huyện.

Quay lên trên