Kết quả tìm kiếm cho "trong cuộc sống"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Giúp nhiều gia đình vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 10-08-2012

Phát triển kinh tế gia đình

Vượt khó vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 13-07-2012

Sau những giờ khoác áo công nhân, nhiều bạn trẻ ngày nay còn năng động và nhận thức tích cực về tinh thần lao động, đó là tham gia làm kinh tế cùng gia đình với nghề tay trái, góp phần nâng cao cuộc sống gia đình.  Ngoài giờ đi làm ở công ty, anh Nguyễn Trung Hậu còn tranh thủ thời gian phụ giúp gia đình trong việc chăn nuôi

Cuộc sống là thứ quan trọng nhất 

Cập Nhật 24-04-2012

Tình yêu của cha mẹ giành cho con vô bờ bến. Họ có thể hy sinh tất cả để che chở cho đứa con thân yêu của mình. Đôi lúc, chúng ta hững hờ hoặc không quan tâm đến cha mẹ, nhưng đâu biết rằng, bậc sinh thành đã cho tất cả trong suốt cuộc đời, dõi bước từng bước đi của chúng ta trong cuộc sống.

Dân tộc Sán Chay (xã Tam Lập, Phú Giáo): Gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc trong cuộc sống hiện đại 

Cập Nhật 07-12-2011

Sống xa quê hương, bản sắc văn hóa của cộng đồng người đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) Sán Chay hiện cư trú tại xã Tam Lập, huyện Phú Giáo đã mai một dần, nhưng với phương châm “gìn giữ những nét độc đáo đặc trưng của dân tộc”, họ đang cố gắng khôi phục lại những nét đẹp văn hóa truyền thống. Trong đó, việc tổ chức văn nghệ, lễ hội truyền thống... là những việc làm không thể thiếu để thế hệ trẻ hiểu hơn về bản sắc văn hóa dân tộc mình.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng: Giữ vững hòa bình, tạo cuộc sống yên vui cho nhân dân 

Cập Nhật 31-01-2011

Sáng 30-1, tới thăm và chúc tết Bộ Quốc phòng, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội, Bí thư Quân ủy Trung ương chuyển tới các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy, toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức quốc phòng trong toàn quân và lực lượng dân quân tự vệ cả nước lời chào thân thiết, lời chúc mừng tốt đẹp nhất; chuyển những tình cảm nồng ấm, tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân tới những cán bộ, chiến sĩ đang ứng trực sẵn sàng chiến đấu, canh giữ đất trời, biển đảo và biên cương thiêng liêng của Tổ quốc, giữ vững hòa bình cho đất nước và cuộc sống yên vui hạnh phúc của nhân dân.

Nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ nghèo vươn lên trong cuộc sống 

Cập Nhật 28-10-2010

Trong những năm qua, cùng với các ban ngành đoàn thể khác ở địa phương, Hội LHPN huyện Dĩ An đã tổ chức được nhiều hoạt động, chương trình hỗ trợ phụ nữ (PN) nghèo vươn lên trong cuộc sống...

Cuộc sống của Lilo trong trại cai nghiện 

Cập Nhật 06-08-2010

Các nguồn tin thân thiết với 'nữ hoàng tiệc tùng' cho hay sau khi hoàn thành chuỗi 'hành trình' từ những hộp đêm xa hoa đến phòng xử án rồi tới song sắt nhà tù và giờ là trại cai nghiện thì cảm xúc của Lindsay đang là vui mừng khôn xiết vì đã thoát khỏi bộ trang phục màu vàng cam của nhà tù.

Quay lên trên