Kết quả tìm kiếm cho "trong kinh doanh"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 166

Việt Nam xếp thứ 99 trong môi trường kinh doanh toàn cầu 

Cập Nhật 30-10-2013

Báo cáo môi trường kinh doanh 2014 vừa được Ngân hàng Thế giới (WB) công bố ngày 29 -10 cho thấy, Việt Nam đã có các biện pháp tăng cường bảo vệ nhà đầu tư và nâng cao khả năng tiếp cận tín dụng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp (DN) trong nước…

Việt Nam xếp thứ 99 trong môi trường kinh doanh toàn cầu 

Cập Nhật 29-10-2013

(BDO) Báo cáo môi trường kinh doanh 2014 vừa được Ngân hàng Thế giới (WB) công bố (29.10) cho thấy, Việt Nam đã có các biện pháp tăng cường bảo vệ nhà đầu tư và nâng cao khả năng tiếp cận tín dụng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp (DN) trong nước…

Chọn trọng tài nào khi việc kinh doanh bị tranh chấp? 

Cập Nhật 12-10-2013

Theo quy định của pháp luật Việt Nam cũng như quốc tế, hiện có hai hình thức trọng tài được sử dụng là Trọng tài vụ việc và Trọng tài quy chế. Tùy thuộc vào ý chí, điều kiện thực tế, thói quen hay nội dung của tranh chấp, các bên đương sự sẽ quyết định lựa chọn cho mình một hình thức trọng tài phù hợp.

Đổi mới công nghệ - sự khác biệt trong sản xuất, kinh doanh 

Cập Nhật 05-09-2013

Sản phẩm chính làm ra là các loại quạt công nghiệp yêu cầu độ chính xác cao, tiết kiệm điện năng cho doanh nghiệp (DN) nên Công ty Nghệ Năng luôn chú tâm đổi mới công nghệ, mang lại sự khác biệt trong sản xuất, kinh doanh.

"DN trẻ cần xây dựng tầm nhìn xa trong kinh doanh" 

Cập Nhật 31-08-2013

 Các doanh nghiệp trong tốp 10 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2011. Ảnh minh họa. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN) Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Doanh nghiệp trẻ và phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam (1993-2013), 10 năm Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, sáng 31-8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp gỡ thân mật 40 gương mặt doanh nghiệp trẻ tiêu biểu.

Sản xuất, kinh doanh trong thời buổi khó khăn: Giải pháp nào để quản lý dòng tiền hiệu quả? 

Cập Nhật 12-08-2013

Tình hình kinh tế khó khăn, lực cầu đi xuống khiến không ít doanh nghiệp (DN) khó khăn vì không có đầu ra cho sản phẩm, không quay vòng được dòng vốn… Tuy nhiên đây không phải là những khó khăn duy nhất mà các DN gặp phải. Ngay cả các DN ăn nên làm ra cũng căng thẳng không kém trong tình hình hiện nay vì chuyện dòng tiền quay vòng quá chậm, thậm chí bị thất thoát dễ dẫn đến các rủi ro phát sinh khác như chậm thanh toán công nợ, tốn chi phí vay ngân hàng (NH)…  Đầu ra cho sản phẩm, quyết định việc kinh doanh, sản xuất của DN (ảnh chỉ mang tính minh họa)

Gần 37.330 lượt hộ trong tỉnh đạt danh hiệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi 

Cập Nhật 13-06-2013

Theo Hội Nông dân tỉnh, những năm qua, phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng” của hội không ngừng phát triển. Qua phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị, nông nghiệp kỹ thuật cao mang lại giá trị kinh tế cao, thu hút và giải quyết việc làm cho lao động địa phương, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống nhân dân, giúp nông dân vượt khó thoát nghèo.

Hội thảo “Phát huy vai trò tổ chức Đoàn, Hội trong nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh” 

Cập Nhật 08-06-2013

 Tuyên dương 10 gương mặt “Lao động trẻ tiêu biểu khối Doanh nghiệp” đợt I năm 2013”.

Nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng - kinh nghiệm trong quản lý doanh nghiệp” 

Cập Nhật 29-05-2013

(BDO) Chiều 29-5, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề: “Lãnh đạo trong vai trò huấn luyện viên, kỹ năng - kinh nghiệm trong quản lý doanh nghiệp” do tiến sĩ Craig Nathanson, giảng viên Trường Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) trình bày.

Biconsi đạt kết quả khả quan trong hoạt động sản xuất kinh doanh 

Cập Nhật 26-04-2013

(BDO) Sáng nay (26-4) tại Nhà hàng nổi Tiamo Phú Thịnh, TP.TDM (Bình Dương), Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên nhằm thông qua kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 và đề ra kế hoạch hoạt động năm 2013.

Quay lên trên