Gần 37.330 lượt hộ trong tỉnh đạt danh hiệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi

Cập nhật: 13-06-2013 | 00:00:00

Theo Hội Nông dân tỉnh, những năm qua, phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng” của hội không ngừng phát triển. Qua phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị, nông nghiệp kỹ thuật cao mang lại giá trị kinh tế cao, thu hút và giải quyết việc làm cho lao động địa phương, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống nhân dân, giúp nông dân vượt khó thoát nghèo.

Năm 2012, toàn tỉnh có 45.112 lượt hộ nông dân đăng ký phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp. Qua bình xét ở các cấp hội, có 37.326 lượt hộ đạt danh hiệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp, trong đó có 2.258 hộ đạt danh hiệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi cấp Trung ương vàtỉnh.

T.LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=177
Quay lên trên