Kết quả tìm kiếm cho "trong năm nay"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

TX.Dĩ An: Nỗ lực trở thành đô thị loại III trong năm nay 

Cập Nhật 21-06-2016

Những năm qua, việc đầu tư xây dựng và phát triển đô thị của TX.Dĩ An đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương

Tag: Dĩ An,kinh tế,địa phương

Đề phòng khả năng xuất hiện El Nino trong mùa mưa bão năm nay 

Cập Nhật 25-06-2015

Năm 2015, dự báo thời tiết có những diễn biến phức tạp, có khả năng xuất hiện El Nino trong mùa mưa bão này.

Tag: El Nino

Việt Nam sẽ ký kết nhiều hiệp định thương mại trong năm nay 

Cập Nhật 17-04-2015

Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng cho biết trong năm nay, Việt Nam sẽ ký kết nhiều hiệp định thương mại.

Tag: Việt Nam sẽ ký kết nhiều hiệp định thương mại trong năm nay

Từ nay đến cuối năm: Kiểm soát tải trọng xe 24 giờ/ngày 

Cập Nhật 23-07-2014

Tiếp tục thực hiện công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2014 với chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng xe”, từ nay đến cuối năm, Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) phối hợp với Công an, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chỉ đạo lực lượng thanh tra GTVT, cảnh sát giao thông và lực lượng kiểm soát tải trọng xe 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần; tổ chức bảo đảm an ninh, trật tự tại khu vực kiểm tra tải trọng xe.

Từ nay đến cuối năm: Siết chặt kiểm soát tải trọng xe 

Cập Nhật 23-04-2014

Qua một tuần ra quân thực hiện (từ ngày 1 đến 7-4), công tác kiểm soát tải trọng phương tiện vận tải đường bộ (KSTTPTVTĐB) được triển khai khá đồng bộ ở các địa phương và đạt những kết quả bước đầu tích cực, được nhân dân đồng tình và hầu hết các đơn vị kinh doanh vận tải ủng hộ.   Việc kiểm soát tải trọng phương tiện vận tải đường bộ cần được thực hiện nghiêm túc

Đồng hồ thông minh sẽ bùng nổ trong năm nay 

Cập Nhật 23-03-2014

Nổi lên từ năm 2012, thiết bị đeo được (wearable devices) đặc biệt là smartwatch nhận được nhiều quan tâm của người dùng cũng như các nhà sản xuất. Những thương hiệu lớn đã giới thiệu hoặc lên kế hoạch ra mắt đồng hồ thông minh và mới nhất, Google bước chân vào cuộc đua bằng việc ra mắt Android Wear, hệ điều hành dành riêng cho các thiết bị này.

Tổng thống Venezuela thăm Việt Nam trong năm nay 

Cập Nhật 15-06-2013

  Tổng thống Maduro phát biểu khi thăm bang Falcón ngày 14/6Phát biểu khi thăm công ty liên doanh sản xuất bóng đèn tiết kiệm điện giữa Venezuela và Việt Nam Vietven Iluminaciones tại bang Falcón ngày 14/6, Tổng thống Venezuela, Nicolas Maduro cho biết ông sẽ thăm Việt Nam trong năm nay nhằm tăng cường “liên minh chiến lược” giữa hai nước.

Châu Á sẽ là đầu tàu kinh tế thế giới trong năm nay 

Cập Nhật 02-05-2013

Phụ san kinh tế báo Le Figaro trích dẫn đánh giá của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cho rằng châu Á sẽ là đầu tàu kinh tế thế giới trong năm 2013.

Tái cơ cấu kinh tế giai đoạn từ nay đến năm 2015 là tiền đề cực kỳ quan trọng cho giai đoạn tiếp theo (*) 

Cập Nhật 09-06-2012

(Bài phát biểu tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIII ngày 8-6)

Thị trường ôtô có thể tiếp tục tụt dốc trong năm nay 

Cập Nhật 17-05-2012

Cùng với khó khăn chung của nền kinh tế, lệ phí trước bạ quá cao ở Hà Nội và TP.HCM và tâm lý lo ngại trước thông tin hạn chế phương tiện cá nhân... khiến sức tiêu thụ xe ôtô từ đầu năm đến nay sụt giảm mạnh, bất chấp mọi nỗ lực kích cầu của nhà sản xuất.

Quay lên trên