Kết quả tìm kiếm cho "trong nhà nghỉ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Hội nghị tiếp xúc các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp đầu tư trong nước năm 2017: Nhà đầu tư hài lòng và an tâm 

Cập Nhật 06-10-2017

Ngày 6-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp đầu tư trong nước năm 2017.

Tag: Hội nghị tiếp xúc,hiệp hội ngành hàng,doanh nghiệp

Phát hiện xác chết người đàn ông bốc mùi trong nhà nghỉ 

Cập Nhật 30-09-2017

Chiều tối 29-9, nhân viên của nhà nghỉ Hồng Ngọc 2 , nằm trên đường ĐT.747 khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên thấy phòng của ông Nguyễn Văn Đoán phát ra mùi hôi thối và nhiều ngày không thấy người này ra ngoài.

Tag: xác chết,người đàn ông,bốc mùi

Điều tra nam thanh niên chết trong nhà nghỉ 

Cập Nhật 15-09-2017

Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 14-9 tại nhà nghỉ N. P. thuộc KP.Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An xảy ra một vụ nam thanh niên chết bất thường

Tag: nam thanh niên,chết trong nhà nghỉ

Bế giảng lớp “Nghiệp vụ lễ tân và nghiệp vụ buồng trong khách sạn, nhà nghỉ” 

Cập Nhật 02-06-2017

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh vừa bế giảng lớp “Nghiệp vụ Lễ tân và nghiệp vụ buồng trong khách sạn, nhà nghỉ năm 2017” dành cho trưởng bộ phân lễ tân

Tag: Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch

Kịp thời giải cứu nhiều người mắc kẹt trong vụ cháy nhà nghỉ Hoàng Gia  

Cập Nhật 23-04-2017

Khoảng 16h45 chiều 23-4, hoả hoạn đã bùng phát tại khu vực để xe nhà nghỉ Hoàng Gia, số 7, đường số 10, KP 9, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một.

Tag: cháy nhà nghỉ

Hội nghị gặp gỡ các hiệp hội ngành hàng và nhà đầu tư trong nước trên địa bàn tỉnh: Tạo sự an tâm cho cộng đồng doanh nghiệp 

Cập Nhật 07-10-2016

Sáng qua (7-10), UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp (DN) đầu tư trong nước trên địa bàn.

Tag: hiệp hội,ngành,hàng,nhà đầu tư trong nước

Bắt nhóm sử dụng ma túy trong nhà nghỉ 

Cập Nhật 03-03-2015

(BDO) Nhận được tin báo có 2 đối tượng thuê nhà nghỉ H.Đ ở khu phố 7 có dấu hiệu bất minh, Đội phòng chống tội phạm phường Hiệp An, TP.TDM đã kết hợp với công an phường tiến hành theo dõi và bắt quả tang

Tag: sử dụng ma túy

Ban hành Nghị định quy định mức bồi thường nhà ở, đất trong hành lang lưới điện 

Cập Nhật 06-03-2014

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 14/2014/ NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật Điện lực về an toàn lưới điện. Theo nghị định, việc hỗ trợ, bồi thường một lần đối với nhà ở, công trình, đất nằm trong, ngoài hành lang bảo vệ an toàn đường dây dẫn điện trên không thuộc các trường hợp sau: Nhà ở phục vụ sinh hoạt của hộ gia đình, cá nhân nằm trong và ngoài hành lang bảo vệ; đất ở, các loại đất khác nằm trong hành lang bảo vệ; đất trồng cây lâu năm, đất rừng sản xuất; chuyển đổi mục đích sử dụng các loại đất khác sang đất ở; hỗ trợ chi phí di chuyển; bồi thường đối với cây trong và ngoài hành lang bảo vệ. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 15-4-2014.

Phá tụ điểm ma túy trong nhà nghỉ 

Cập Nhật 07-11-2013

Nguyễn Ngọc Thoảng là đối tượng nghiện ma túy. Thoảng từng bị đưa vào trung tâm cai nghiện. Sau khi về sống ở An Phú được một thời gian Thoảng lại bị Công an Thuận An bắt giữ về hành vi cưỡng đoạt tài sản và bị TAND Thuận An xử phạt 18 tháng tù giam. Ra tù, Thoảng tụ tập một số đối tượng bất lương thường xuyên tổ chức chơi ma túy. Một trong những nơi trở thành bãi đáp  của các đối tượng này là nhà nghỉ Ngọc Ánh. Khi mua “hàng đá” về, Thoảng cùng đàn em vào đây thuê phòng chơi. Nơi đây cũng trở thành  điểm giao dịch mua bán.

Quay lên trên