Phá tụ điểm ma túy trong nhà nghỉ

Cập nhật: 07-11-2013 | 00:00:00

Nguyễn Ngọc Thoảng là đối tượng nghiện ma túy. Thoảng từng bị đưa vào trung tâm cai nghiện. Sau khi về sống ở An Phú được một thời gian Thoảng lại bị Công an Thuận An bắt giữ về hành vi cưỡng đoạt tài sản và bị TAND Thuận An xử phạt 18 tháng tù giam. Ra tù, Thoảng tụ tập một số đối tượng bất lương thường xuyên tổ chức chơi ma túy. Một trong những nơi trở thành bãi đáp  của các đối tượng này là nhà nghỉ Ngọc Ánh. Khi mua “hàng đá” về, Thoảng cùng đàn em vào đây thuê phòng chơi. Nơi đây cũng trở thành  điểm giao dịch mua bán.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường An Phú kết hợp các trinh sát Công an TX Thuận An lập kế hoạch bắt quả tang. Khuya 6-11, phát hiện đàn em của Thoảng là Nguyễn Quang Thuần đi lấy hàng, các trinh sát lập tức bám theo. Khi Thuần vừa về đến cổng nhà nghỉ Ngọc Ánh đã bị  bắt giữ. Kiểm tra nhanh, phát hiện Thuần mang theo một bịch số “hàng đá”. Thuần khai được Thoảng đưa 2 triệu đồng mua về sử dụng và bán lại cho các con nghiện.

Ngay sau đó, lực lượng ập vào căn phòng số 3 nhà nghỉ Ngọc Ánh thì phát hiện Thoảng cùng hai con nghiện khác (một nam, một nữ) đang phê thuốc. Tang vật thu giữ tại phòng là “nỏ” (dụng cụ dùng để chơi hàng đá)  và một bịch “hàng đá”. Không lâu sau đó lực lượng tiếp tục bắt giữ 3 cô gái là khách hàng của Thoảng đến mua ma túy. Những người này thừa nhận là tiếp  viên quán cà phê trên địa bàn phường An Phú, sau một ngày làm việc thì tối đến mua “hàng đá” về sử dụng thư giãn. Có khi họ tổ chức chơi ngay trong nhà nghỉ Ngọc Ánh cùng Thoảng. Khi lực lượng kiểm tra một số phòng khác đã phát hiện 2 con nghiện đang phê thuốc. Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.

                                                                                                L.V.Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=491
Quay lên trên