Tin an ninh trật tự

Cập nhật: 07-11-2013 | 00:00:00

 Bắt đối tượng trộm xe máy

 Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Cường, SN 1984, quê Thanh Hóa (ảnh) cho Công an phường Thuận Giao, TX.Thuận An điều tra làm rõ hành vi trộm cắp xe máy. Trước đó, khi tuần tra trên đường Lê Hồng Phong, các “hiệp sĩ” phát hiện Cường điều khiển xe máy BS 67D1- 215.32 chạy tốc độ cao, xe lại không có chìa khóa nên các anh yêu cầu dừng xe kiểm tra. Khi bị phát hiện, Cường tăng tốc xe tẩu thoát nhưng đã bị bắt giữ ngay sau đó. Qua điều tra, Cường khai nhận đã lấy trộm chiếc xe này của chị Nguyễn Thị Kim Hoàng, SN 1982, quê An Giang.  

DUY CƯỜNG

Hối không kịp!

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh đang điều tra vụ việc Nguyễn Thanh Trí, 26 tuổi, ngụ TX.Thuận An dùng dao đâm em ruột là Nguyễn Thanh Trung, 20 tuổi gây tử vong. Thông tin bước đầu, tối 5-11, sau khi nhậu cùng bạn bè tại nhà thì Trí và Trung xảy ra mâu thuẫn về việc Trung mượn tiền của Trí nhưng chưa trả. Khó chịu vì Trí cứ đòi tiền, Trung lao vào đánh anh mình. Bất ngờ, Trí lấy con dao Thái Lan để trên kệ chén đâm 1 nhát ngay vào ngực của Trung. Nạn nhân gục xuống nền nhà và được gia đình đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết đâm xuyên thấu tim nên Trung đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Công an TX.Thuận An đã bắt giữ Trí ngay trong đêm và bàn giao đối tượng cho PC45 Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

L.T.PHƯƠNG

Chém người !

Vào lúc 22 giờ ngày 4-11, tại quán Mọi V, ở ấp 6, xã Thới Hòa, huyện Bến Cát; khi anh Phạm Ngọc Duy và Đặng Minh Tuyển đang ngồi ăn thì bị hai đối tượng Lê Minh Tâm, SN 1996 và Lê Văn Phúc, SN 1984 cùng quê An Giang bất ngờ xông tới dùng dao chém liên tiếp vào người.    Hai đối tượng gây án bị bắt giữDo anh Tuyển chạy không kịp nên bị trọng thương. Nhận được tin báo của người dân, các thành viên trong Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước đã truy đuổi và bắt giữ các đối tượng này giao công an xử lý. Anh Tuyển vì vết thương quá nặng nên đã tử vong. Bước đầu, cả hai khai nhận là do mâu thuẫn từ trước nên khi biết anh Tuyển đang ăn uống tại đây, chúng liền mang dao đến trả thù.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên