Kết quả tìm kiếm cho "trong thời đại"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Tọa đàm “Thanh niên thời đại Hồ Chí Minh” trong Đoàn Thanh niên lực lượng vũ trang 

Cập Nhật 22-03-2014

Buổi tọa đàm xoay quanh các nội dung liên quan đến vấn đề thanh niên, lý tưởng sống đẹp của thanh niên hiện nay; phong trào Đoàn trong lực lượng vũ trang; xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn trong giai đoạn hiện nay…

Messi có tên trong đội hình xuất sắc nhất thời đại 

Cập Nhật 04-07-2013

  Với 4 QBV liên tiếp, Messi được bầu chọn trong đội hình xuất sắc nhất thời đại

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học” 

Cập Nhật 17-05-2013

Nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, giảng viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn nghiệp vụ với các nhà nghiên cứu đầu ngành về văn học, trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức buổi tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học”.

Đại học Thủ Dầu Một tổ chức tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học” 

Cập Nhật 14-05-2013

(BDO) Ngày 14-5, Trường Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tổ chức tọa đàm “Những vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy văn học”.

Nữ nhà giáo trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa 

Cập Nhật 08-03-2013

 Để phát huy vai trò của phụ nữ (PN) trong cuộc sống hiện đại, công đoàn ngành giáo dục đã chỉ đạo các đơn vị tuyên tuyền, giáo dục phẩm chất đạo đức PN Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước theo tiêu chí: có lòng yêu nước, có sức khỏe; có tri thức và kỹ năng nghề nghiệp; năng động, sáng tạo; có lối sống văn hóa; có lòng nhân hậu nhằm nâng cao nhận thức. Thấy được vai trò, trách nhiệm ấy, các công đoàn cơ sở vận động chị em thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn của Đảng và của ngành. Cô Nguyễn Thị Diên, trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM) suy nghĩ, PN ngày nay cần năng động và sáng tạo mới có thể lập nên những kỳ tích vẻ vang đem lại niềm tự hào vinh dự cho bản thân, gia đình và xã hội. Người PN Việt Nam hiện đại cần phải phát huy tốt hai đức tính này và chính sự hài hòa giữa việc nước và việc nhà, người PN sẽ tạo nên sự cân bằng trong hạnh phúc gia đình, biết kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại để tạo ra một con người vừa năng động vừa sáng tạo, góp phần vào sự phát triển của con người. Cô Trần Thị Ngọc Quý, trường THPT Phước Vĩnh (Phú Giáo) thì thể hiện quan điểm: PN ngày nay ngoài những phẩm chất đạo đức truyền thống của dân tộc còn cần phải có sức khỏe, tri thức và kỹ năng nghề nghiệp. Người PN có sức khỏe tốt sẽ có điều kiện và khả năng tập trung cao độ về sức lực, trí tuệ để đạt được năng suất, chất lượng và hiệu quả cao trong công việc. Để đáp ứng yêu cầu của thời đại, mỗi chị em PN phải không ngừng phấn đấu học hỏi, nâng cao kiến thức để hoàn thiện mình, biết cách khắc phục khó khăn để vươn lên khẳng định vai trò, vị trí trong gia đình và xã hội.

Về cuộc thi ảnh nghệ thuật “Phụ nữ Bình Dương trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” 

Cập Nhật 04-04-2012

Cuộc thi ảnh nghệ thuật dành cho tất cả các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp thuộc mọi thành phần lứa tuổi trong cả nước, đều có quyền tham gia dự thi và tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm. Cuộc thi được phát động trong cả nước từ ngày 8-3-2012. Thời gian nhận ảnh đến hết ngày 8-6-2012 (căn cứ theo dấu bưu điện). Địa điểm nhận tác phẩm dự thi: Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương, số 5 đường 30/4 phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Thời gian chấm ảnh (công khai) vào lúc 8 giờ ngày 10-6-2012.

Phát huy vai trò người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa 

Cập Nhật 08-03-2012

Với chủ đề: Đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, phát triển, dự thảo Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Hội LHPN Việt Nam sẽ trình đại hội xác định mục tiêu nhiệm kỳ tới là: Đoàn kết, vận động phụ nữ phát huy nội lực, chủ động, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững; Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của phụ nữ; Xây dựng người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu; Xây dựng tổ chức hội vững mạnh, phát huy đầy đủ vai trò nòng cốt trong công tác phụ nữ và thực hiện bình đẳng giới.

Thư viện trong thời đại số 

Cập Nhật 11-05-2011

Từ lâu, thư viện (TV) đã được xem là phương tiện học tập, nghiên cứu của học sinh - sinh viên và những người có nhu cầu đọc, tìm hiểu thông tin. Trong thời đại số với phát triển của internet, game, tra cứu qua mạng... số lượng người đến TV tìm sách nhìn chung có giảm nhiều! Liệu văn hóa (VH) đọc sẽ mất chỗ đứng?

Âm hưởng Cách mạng Tháng Mười trong thời đại mới 

Cập Nhật 07-11-2010

Dù thế giới có phải trải qua những bước thăng trầm đến thế nào nữa thì giá trị lịch sử và ý nghĩa thời đại của cuộc Cách mạng đó vẫn mãi vẹn nguyên và tiếp tục được khẳng định 

Cô gái trong 'nụ hôn ở quảng trường Thời đại' qua đời 

Cập Nhật 24-06-2010

Cô y tá hôn chàng lính hải quân trên quảng trường Thời đại trong bức ảnh nổi tiếng về ngày chiến thắng Thế chiến II vừa qua đời ở tuổi 91.

Quay lên trên