Kết quả tìm kiếm cho "trung hậu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Miền Trung: Khẩn trương khắc phục hậu quả lũ lụt 

Cập Nhật 10-11-2011

Đến chiều 9-11, lũ trên các sông ở miền Trung tiếp tục xuống chậm và hiện đang ở mức trên báo động 1. Riêng các sông Thu Bồn (Quảng Nam), Cẩm Lệ (Đà Nẵng) vẫn còn ở mức trên dưới báo động 2. Tuy nhiên, theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung bộ, lũ trên các sông ở Thừa Thiên - Huế sẽ lên trở lại trong chiều và tối 9-11 do thủy điện xả lũ.

Miền Trung từng bước khắc phục hậu quả mưa lũ 

Cập Nhật 09-11-2011

Đến hết ngày 8/11, mưa đã ngớt ở một số tỉnh miền Trung nhưng lũ từ thượng nguồn dồn dập đổ về làm ngập sâu nhiều khu dân cư. Đến chiều nước tràn qua quốc lộ 1A tại các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng.

Phụ nữ cần có tự trọng, tự tin, đảm đang và trung hậu 

Cập Nhật 01-11-2011

Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam vừa tiến hành khảo sát kiểm tra tiểu đề án 1 thuộc Đề án Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức (PCĐĐ) phụ nữ (PN) Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa (CNH-HĐH) đất nước giai đoạn 2010-2015 tại Bình Dương. Nhân dịp này, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với Phó ban Tuyên giáo Trung ương hội Nguyễn Thị Mai Hoa xoay quanh nội dung đề án này. 

Dưa hấu Trung Quốc cứng hơn đá 

Cập Nhật 05-06-2011

Khi người dân Trung Quốc chưa hết ngạc nhiên vì hàng trăm tấn dưa hấu tại tỉnh Giang Tô bỗng nhiên nổ như bắp rang bơ thì gần đây lại phải bàng hoàng khi nhận được thông tin dưa hấu tại một số nơi của tỉnh này cứng ngang với… đá.

Gặp “Tư Thủ Thỉ” Trung Hậu... 

Cập Nhật 24-11-2010

  Trung Hậu (thứ 2, từ phải qua)Tôi không gặp Trung Hậu nhiều lần khi tác nghiệp nhưng mỗi lần gặp lại có nhiều ấn tượng sâu sắc. Có lẽ bởi cái sự cảm mến chất lãng tử trong con người ấy. Ở anh, vai diễn cũng là đời người. Mà đời cũng như một vai diễn...

Tập trung chỉ đạo khắc phục hậu quả lũ lụt 

Cập Nhật 07-11-2010

Một nhiệm vụ trọng tâm của toàn bộ hệ thống chính trị là hỗ trợ các tỉnh miền Trung nhanh chóng ổn định đời sống và khôi phục sản xuất sau lũ lụt.

Quay lên trên