Kết quả tìm kiếm cho "trung tâm đầu tư"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Trung tâm Y tế TX.Thuận An: Hơn 52 tỷ đồng đầu tư trang thiết bị y tế 

Cập Nhật 30-10-2014

Để phục vụ tốt hơn việc khám chữa bệnh cho người dân, từ năm 2013 đến nay, Trung tâm Y tế TX.Thuận An đã đầu tư mới một số máy móc, thiết bị như máy đo khúc xạ tự động, máy X.quang nhũ ảnh

Tag: máy đo khúc xạ tự động

Công ty Dream Infinity đầu tư dịch vụ vui chơi và giải trí tại Trung tâm Thương mại Aeon Bình Dương 

Cập Nhật 23-04-2014

Thông báo tình hình đầu tư tại Bình Dương, Chủ tịch Công ty Dream Infinity cho biết, hiện công ty đang triển khai dự án trên diện tích 2.600m2 tại TTTM Aeon Bình Dương (TX.Thuận An) với vốn đầu tư 31 tỷ đồng để hoạt động kinh doanh bowling và trò chơi điện tử. Đây là chi nhánh thứ 2 của công ty tại Việt Nam sau chi nhánh đã đi vào hoạt động tại TP.Hồ Chí Minh, dự kiến chi nhánh sẽ đi vào hoạt động vào quý IV-2014. Với trang thiết bị phục vụ hiện đại và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế được nhập từ Mỹ, chi nhánh tại Bình Dương sẽ phục vụ tốt nhu cầu vui chơi giải trí của người dân Bình Dương và khu vực, qua đó góp phần vào quá trình phát triển dịch vụ tại Bình Dương. Chủ tịch Công ty Dream Infinity cam kết kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và cho biết, hiện công ty cũng đang có ý định hợp tác với Tập đoàn Tokyu để tiếp tục triển khai đầu tư tại Thành phố mới Bình Dương.

Đề án hỗ trợ phát triển trung tâm y tế huyện, thị: Đầu tư đồng bộ, nâng cao năng lực y tế tuyến cơ sở 

Cập Nhật 11-10-2011

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân, đặc biệt là góp phần giảm quá tải của các bệnh viện tuyến tỉnh do biến động tăng dân số cơ học, cũng như với sự gia tăng các bệnh nhiễm... ngành y tế Bình Dương đã xây dựng Đề án hỗ trợ phát triển trung tâm y tế huyện, thị (HTPT TTYTHT), giai đoạn 2011-2015 (đã được UBND phê duyệt tại Quyết định 3011/QĐ-UBND ngày 9-12-2010) với các mục tiêu chủ yếu như: Từ năm 2011-2015: 100% trung tâm y tế (TTYT) các huyện, thị, các phòng khám khu vực (PKĐK), các trạm y tế xã, phường trên địa bàn có cơ sở làm việc, trang thiết bị y tế, văn phòng (TTBYT, VP) nhân lực theo đúng quy định của Bộ Y tế, đủ năng lực cung cấp các dịch vụ phòng, chống dịch bệnh và KCB cho nhân dân tại tuyến cơ sở.

Đầu tư xây dựng siêu thị, trung tâm thương mại: Bình Dương đang là điểm đến hấp dẫn 

Cập Nhật 14-09-2010

Là tỉnh công nghiệp với tổng mức bán lẻ cao và ổn định, Bình Dương đang hấp dẫn nhiều doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đến đầu tư xây dựng siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM). Qua đó đưa hạ tầng thương mại tỉnh nhà phát triển đúng hướng và góp phần quan trọng vào tăng trưởng bền vững của ngành thương mại - dịch vụ.

Bến Cát: Tập trung đầu tư xây dựng để trở thành trung tâm phát triển 

Cập Nhật 10-08-2010

  Để trở thành trung tâm phát triển của tỉnh, Bến Cát cần khai thác tốt tiềm năng thiên nhiên và thành tựu của quá trình thu hút đầu tư của tỉnhLãnh đạo tỉnh vừa có đợt kiểm tra tình hình đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) từ vốn ngân sách tại huyện Bến Cát với điểm nhấn: “5 năm tới Bến Cát phải là trung tâm phát triển của tỉnh”. Nhưng hiện tại còn lắm chuyện phải làm...

Quay lên trên