Kết quả tìm kiếm cho "units"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 86

Thông tin thú vị trước đại chiến Arsenal-Man United 

Cập Nhật 26-04-2013

Tâm điểm của bóng đá châu Âu cuối tuần này sẽ là cuộc chạm trán của hai đội bóng nhiều duyên nợ Arsenal và Manchester United.

Sir Alex muốn Man United phá kỷ lục của Chelsea 

Cập Nhật 28-03-2013

Với khoảng cách lên tới 15 điểm so với đội nhì bảng trong khi giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa, Manchester United đang tràn đầy cơ hội giành chức vô địch Anh lần thứ 20 trong lịch sử câu lạc bộ.

Người cũ của Manchester United làm tân chủ tịch FA 

Cập Nhật 21-03-2013

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa chính thức bổ nhiệm ông Greg Dyke làm chủ tịch tổ chức này từ tháng 7-2013 thay ông David Bernstein.

Man United bị chia điểm đáng tiếc trước Chelsea 

Cập Nhật 11-03-2013

Ở cuộc chạm trán hấp dẫn nhất vòng tứ kết FA Cup, dù dẫn trước hai bàn thắng từ khá sớm nhưng Manchester United đã không tận dụng được lợi thế và để Chelsea thi đấu bùng nổ trong hiệp hai rồi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Đánh bại Muangthong United, B.Bình Dương giành HCĐ 

Cập Nhật 30-01-2013

(BDO) Chiều tối nay (30-1), B.Bình Dương (B.BD) đã thi đấu thành công ngoài mong đợi khi quật ngã đội ĐKVĐ Thai Primier League là Muangthong United với tỉ số 2-0 để giành HCĐ của giải bóng đá quốc tế Chang Chonburi Invitation 2013.

Chonburi Cup 2013, B. Bình Dương - Muangthong United: Đại chiến! 

Cập Nhật 30-01-2013

Muangthong United là đội đang thống trị bóng đá Thái trong thời gian gần đây khi vô địch 3 lần trong 4 mùa giải góp mặt Thai Primier League. Theo lời phóng viên Tee của CLB Chonburi thì Muangthong United đang là đội bóng được quan tâm nhiều nhất ở xứ Thái hiện giờ khi sẵn sàng bỏ ra hàng đống tiền để chiêu mộ các ngôi sao trong nước và các cầu thủ quốc tế nổi tiếng, nhưng đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp như Robbi Fowler (cựu tuyển thủ nước Anh) chẳng hạn. Cách làm bóng đá của Muangthong United gần giống với CLB Hoàng Anh Gia Lai những năm đầu vừa gia nhập V-League. Đáng tiếc là Muangthong United có đến 5 - 6 cầu thủ bận thi đấu cho Đội tuyển Thái Lan ở giải King Cup 2013.

B.Bình Dương đối đầu Muangthong United tranh HCĐ 

Cập Nhật 29-01-2013

(BDO) Tối qua, vòng loại bảng  Giải bóng đá quốc tế Chonburi Cup 2013 (Thái Lan) đã khép lại với việc xác định được đội cuối cùng vào chơi trận chung kết cùng chủ nhà Chonburi FC.

Manchester United - Liverpool: Đến hẹn lại lên 

Cập Nhật 13-01-2013

 Trận đấu được chờ đợi nhất xứ sương mù, ở đó không chỉ có sự cạnh tranh giữa các cầu thủ mà còn cả sự ghen ghét, đố kỵ của người hâm mộ đến từ hai vùng đất. Tất cả những điều trên chỉ có thể xuất hiện tại cuộc chiến giữa MU và Liverpool…

Man.United sẵn sàng nhận Lampard? 

Cập Nhật 09-01-2013

Lampard có chịu đầu quân cho Man.United hay không, điều này chưa ai dám nói. Nhưng cái chuyện Man.United sẽ mở cửa đón chờ Lampard vào mùa hè này thì lại hoàn toàn có cơ sở. Bởi lẽ Sir Alex sẽ chẳng tốn một xu chuyển nhượng nào khi củng cố tuyến giữa cho Man.United bằng một trong những tiền vệ tài năng-kinh nghiệm nhất bóng đá Anh.

Manchester United vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu 

Cập Nhật 24-12-2012

Với kết quả hòa 1-1 trước Swansea, Manchester United đã chính thức trở thành nhà vô địch Premier League lượt đi sớm trước một vòng đấu, khi có trong tay 43 điểm - nhiều hơn Man City 4 điểm sau 18 vòng đấu. Evra là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ còn cầu thủ gỡ hòa cho Swansea là Michu.

Quay lên trên