Kết quả tìm kiếm cho "units"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 86

Manchester United - Bayern Munich: Khó cho Quỷ đỏ 

Cập Nhật 01-04-2014

(BDO) Vào lúc 1 giờ 45 (giờ Việt Nam) ngày 2-4, nhà hát của những giấc mơ Old Trafford lại rộng mở, chào đón Bayern Munich trong chuyến làm khách gặp MU ở lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League (UCL).

Manchester United phấn khích khi đối đầu Bayern Munich 

Cập Nhật 22-03-2014

  Phil Neville phấn khích vì M.U gặp Bayern. (Nguồn: Getty Images)

Vòng 1/16 UEFA Champions League, Manchester United - Olympiakos: Hãy là chính mình 

Cập Nhật 19-03-2014

2 giờ 45 phút ngày 20-3, MU cần chiến đấu với 100% sức để thắp sáng hy vọng bước lên đỉnh cao UCL. Với thất bại 0-2 ở lượt đi đã gây khó khăn cho David Moyes và các học trò bởi chỉ có chiến thắng với cách biệt 3 bàn, MU mới có thể giành vé vào tứ kết. Trong trường hợp đội chủ nhà giành lại chiến thắng với cùng tỉ số 2-0, trận đấu sẽ được định đoạt bởi loạt đá luân lưu định mệnh - điều mà hầu hết các các CLB ở Anh không hề mong đợi. Hàng thủ của MU đã bộc lộ quá nhiều yếu điểm ở lượt đi, trong khi V.Persie - Rooney vẫn tỏ ra kém duyên trước khung thành đối phương. Hơi nóng lan tỏa từ sân nhà giờ đây trở thành áp lực đè nặng lên đôi chân và tinh thần của các cầu thủ MU. Đây là thời khắc quan trọng mà MU phải vượt lên chính mình.

Vòng 1/16 UEFA Champions League, Olympiakos – Manchester United: Đồng tài ngang sức 

Cập Nhật 25-02-2014

Vào lúc 2 giờ 45 ngày 26-2, sân cỏ châu Âu tiếp tục bùng nổ bởi lượt đi vòng 1/16 Champions League, khi Quỷ đỏ M.U có chuyến hành quân đến vùng đất thiêng Georgios Karaiskaki của Olympiakos.

Chelsea-Manchester United: Ván cờ Mourinho-David Moyes 

Cập Nhật 19-01-2014

Khi sân khấu Premier League mở màn, nhiều câu hỏi được đặt ra, xoay quanh David Moyes về khả năng bảo vệ đế chế mà bậc tiền bối A. Ferguson dựng lên sau nhiều thập kỷ thành công.

Giải Ngoại hạng Anh - Premier League, Chelsea - Manchester United: Kỳ phùng địch thủ 

Cập Nhật 18-01-2014

Lịch sử 77 lần đối đầu trên sân khách, MU chiếm ưu thế (thắng 33, hòa 18, thua 26). Tuy nhiên ở 7 lần chạm trán gần đây trên mọi mặt trận, Chelsea tỏ ra vượt trội (thắng 3, hòa 3, thua 1) trong đó có 2 chiến thắng trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là trận đấu mà The Blues sẽ chơi áp đảo và chiến thắng phụ thuộc nhiều vào nước cờ quyết định giữa 2 kỳ phùng Mourinho - David Moyes vào chủ nhật này.

Giải Ngoại hạng Anh - Premier League Manchester United - Swansea: Gặp lại cố nhân 

Cập Nhật 11-01-2014

 Có vẻ Old Trafford giờ đây không còn là điểm tựa của Quỷ đỏ khi họ liên tiếp thất bại trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn. Bảng tỉ số đã 3 lần nhấp nháy con số 2-1 mà fan hâm mộ không hề mong muốn bởi đó là 3 trận thua đáng chê trách trước Tottenham, Swansea và Sunderland tại Premier League, Cúp FA và League Cup nước Anh. Nếu thất bại trước Swansea và Sunderland có thể tạm đổ lỗi cho việc MU cần tập trung vào mục tiêu tại Premier League khi họ chỉ tung ra sân đội hình 2, thì làm sao giải đáp việc MU để Tottenham qua mặt ngay trên sân nhà khi họ có đầy đủ Rooney, Evra, Carrick… trong đội hình xuất phát. Quỷ đỏ thật sự cần 1 thủ lĩnh ở tuyến giữa để tạo cầu nối giữa 3 tuyến. Rooney dù thi đấu ấn tượng (ghi 9 bàn) nhưng gã Shrek (biệt danh của Rooney) vẫn là cánh chim lạc bầy khi P. Scholes giã từ sân cỏ, Giggs đã luống tuổi và Carrick hay Phil Jones chưa đủ sức thống lĩnh tuyến giữa. Trên hàng công, dù Welbeck nổi lên như một hiện tượng (ghi 7 bàn) nhưng vẫn không thể sánh bằng R. V. Persie. Trong khi tuyến tiền vệ và tiền đạo không thể hoàn thành nhiệm vụ, hàng thủ lại thật mong manh kể từ khi Ferdinand bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và ít khi góp mặt trong đội hình chính.

Bán kết League Cup nước Anh: Sunderland - Manchester United: Khách lấn chủ 

Cập Nhật 07-01-2014

Sau những vòng quay hối hả, Premier League tạm nhường chỗ cho FA Cup và League Cup nước Anh. Vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 8-1, Quỷ đỏ MU sẽ đến làm khách trên sân Ánh sáng của Sunderland trong khuôn khổ bán kết lượt đi League Cup nước Anh.

Man United 1-2 Swansea: Ôm hận phút cuối 

Cập Nhật 06-01-2014

  Man United quá thiếu may mắn trước Swansea

Quay lên trên