Kết quả tìm kiếm cho "vào vụ tết"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Rau an toàn ở Phú Giáo khẩn trương vào vụ tết 

Cập Nhật 21-12-2017

Những ngày này, các gia đình sản xuất rau an toàn ở huyện Phú Giáo đang khẩn trương vào vụ mùa tết. Nhiều gia đình cho biết, thời tiết những ngày này thuận lợi nên hứa hẹn một mùa rau bội thu.

Tag: Rau an toàn,ở Phú Giáo,khẩn trương,vào vụ tết

Nhà vườn vào vụ hoa tết 

Cập Nhật 02-12-2017

Những ngày này, nông dân trồng hoa tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên đã bắt đầu xuống giống cho vụ hoa Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Tag: Nhà vườn,vào vụ,hoa tết

Làng hoa truyền thống vào vụ tết  

Cập Nhật 30-11-2016

(BDO) Những ngày này, tranh thủ thời tiết ổn định, bà con nông dân phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên đang gấp rút chăm sóc hoa để phục vụ cho dịp Tết nguyên Đán sắp tới.

Tag: Làng hoa,truyền thống,vào vụ tết

Làng hoa Thái Hòa vào vụ tết 

Cập Nhật 28-11-2016

Những ngày này, tranh thủ thời tiết ổn định nhiều gia đình nông dân ở phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên thực hiện những công đoạn xuống giống hoặc tách cây con ra chậu để chăm sóc nhằm phục vụ cho vụ hoa dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Tag: làng hoa,thái hòa,vụ tết

Vào vụ hoa tết  

Cập Nhật 19-11-2015

Thời điểm này, các gia đình trồng hoa trên địa bàn tỉnh lại rộn ràng vào mùa vụ mới chuẩn bị hoa phục vụ cho thị trường Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Tag: hoa tết

Vào vụ dưa hấu tết 

Cập Nhật 10-01-2015

Những năm gần đây, nhiều người ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long tìm đến các nông trường cao su tại Bình Dương thuê đất để trồng xen canh dưa hấu.

Tag: dưa hấu tết

Hoa màu vào vụ tết 

Cập Nhật 11-12-2013

Vào thời điểm này, các nhà vườn làm hoa màu tại Bình Dương đã bắt đầu bước vào vụ tết, vụ chính trong năm. Ai cũng hy vọng năm nay hoa màu sẽ được giá, được mùa.

Trung tâm thương mại và ngân hàng: Vào cuộc phục vụ tết 

Cập Nhật 31-01-2013

Cùng với các lĩnh vực khác, những ngày cận kề Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, hầu hết các trung tâm thương mại (TTTM), siêu thị, ngân hàng (NH) trên địa bàn đều có kế hoạch, chương trình phục vụ tết. Tính đến thời điểm này, một số TTTM và NH đã công bố chương trình phục vụ tết cụ thể.   Khách hàng mua sắm tại TTTM Becamex

Quay lên trên