Kết quả tìm kiếm cho "vì bệnh nhân"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 126

Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc phẫu thuật cột sống và thay đĩa đệm nhân tạo 

Cập Nhật 22-07-2014

(BDO) Ngày 22-7, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc đã tiến hành phẫu thuật cột sống và thay đĩa đệm nhân tạo, bắt vít cố định cho bệnh nhân Nguyễn Vũ Đình T. (SN 1987 ở xã Tân Lập, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo: Hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể cho người nghèo 

Cập Nhật 12-06-2014

Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vừa phối hợp với Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể cho 67 bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh. Các ca mổ được thực hiện tại Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một. Được biết, từ nay đến cuối năm sẽ có thêm 133 bệnh nhân nghèo tiếp tục được hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể.

Nhận biết và phòng ngừa bệnh phụ khoa 

Cập Nhật 29-05-2014

Đó là chuyên đề nói chuyện của thạc sĩ, bác sĩ (Th.S-BS) Đặng Lê Dung Hạnh, Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM) với đông đảo cán bộ nữ ngành giáo dục và cán bộ phụ nữ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Dịp này, Th.S-BS Dung Hạnh đã chia sẻ với chị em phụ nữ nhiều kiến thức hữu ích về bệnh phụ khoa ở phụ nữ để chị em biết cách phòng ngừa bệnh và tự tin hơn trong cuộc sống…   Đông đảo chị em tham dự buổi nói chuyện của ThS-BS Đặng Lê Dung Hạnh

Phụ huynh cần cảnh giác với sốt do bệnh sởi và do những nguyên nhân khác 

Cập Nhật 14-03-2014

Bênh sởi không chỉ gây bệnh ở trẻ em mà còn xuất hiện ở người trưởng thành, nhất là những người chưa được tiêm vacxin phòng bệnh.

Tư vấn và khám bệnh miễn phí cho công nhân 

Cập Nhật 08-03-2014

(BDO) Ngày 8-3, trong khuôn khổ dự án “Trao quyền và nâng cao vị thế kinh tế, xã hội cho nữ công nhân di cư thông qua việc phát triển các sáng kiến bình đẳng giới tại tỉnh Bình Dương và Đồng Nai”, tổ chức  Marie Stopes International Việt Nam (MSIVN) phối hợp với Nhà máy Pou Sung (Đồng Nai) tổ chức tư vấn, khám chữa bệnh miễn phí cho công nhân.

TP.Thủ Dầu Một: Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh tặng quà tết cho hộ nghèo 

Cập Nhật 16-01-2014

Sáng 15-1, Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã có buổi tặng 200 phần quà tết cho các hộ nghèo xã Tương Bình Hiệp và phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Tặng 1.750 phần quà tết cho người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 13-01-2014

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2014, Hội Bảo trợ Người tàn tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân, cá nhân đã ủng hộ 1.750 phần quà tết cho bệnh nhân nghèo, trẻ mồ côi, người khuyết tật. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, gồm đường, sữa, gạo, bột ngọt, dầu ăn và 100.000 đồng tiền mặt. Được biết từ ngày 10 đến 21 tháng chạp âm lịch, hội sẽ tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà tết cho bệnh nhân nghèo, trẻ mồ côi, người khuyết tật ở 23 xã và Tỉnh hội Người mù, Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi tỉnh.

Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN tỉnh: Thăm và tặng quà bệnh nhân nghèo xã Phước Hòa 

Cập Nhật 04-12-2013

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần NKT xã Phước Hòa, mong NKT xã Phước Hòa nói riêng, huyện Phú Giáo nói chung vượt qua khó khăn, mặc cảm, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đề nghị Đảng, chính quyền xã cần tiếp tục tạo điều kiện nhiều hơn về mặt vật chất lẫn tinh thần để NKT có điều kiện vươn lên thoát nghèo, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội. Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng 100 phần quà cho 100 NKT của xã Phước Hòa, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng.

Quay lên trên