Kết quả tìm kiếm cho "võ văn tâm"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 164

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh: Tổ chức 8 lớp đào tạo nghề may công nghiệp 

Cập Nhật 22-08-2012

Chiều 20-8, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty TNHH thương mại dịch vụ An An Yến (xã Chánh Mỹ, TP.TDM) đã khai giảng 8 lớp đào tạo nghề may công nghiệp năm 2012. Có 160 học viên là công nhân lao động của công ty theo học. Trong 30 ngày (20-8 đến 20-9), các học viên sẽ nắm bắt những kỹ thuật may cơ bản, công đoạn lắp ráp các loại quần áo, từ đó đi vào chuyên môn hóa, tạo điều kiện nâng cao tay nghề và thu nhập ổn định cho học viên.

Nhiều hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 

Cập Nhật 20-08-2012

Nhân kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng Tám (19.8.1945 - 19.8.2012) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2-9, nhiều hoạt động văn hóa - thể thao sôi nổi và thiết thực đã diễn ra trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Trung tâm Văn hóa tỉnh, cũng như các Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao (VHTT-TT) các huyện, thị, thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, tuyên truyền, như: băng rôn, pano, áp phích, cờ, triển lãm ảnh, văn nghệ, ngoài ra còn tổ chức một số hoạt động thể thao chào mừng lễ lớn.

Công an Bình Dương đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 15-05-2012

Đạo đức là nền tảng của xã hội, là thước đo phẩm chất của con người, nó chi phối hành động của mỗi cá nhân trong xã hội. Tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ lâu đã trở thành tài sản vô giá của dân tộc Việt Nam, là kim chỉ nam cho mỗi cá nhân học tập, phấn đấu. Bộ Chính trị đã ban hành Chỉ thị phát động cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn xã hội với mục tiêu xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Hơn 200 người được tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp 

Cập Nhật 06-05-2012

(BDO) Chiều 5-5 tại sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức triển khai chương trình tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (ảnh) cho người dân đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V- League 2012. Tại đây, nhiều người đến xem bóng đá đã được các bác sĩ đo huyết áp và giải thích thế nào là tăng huyết áp, tác hại của bệnh tăng huyết áp và cách phát hiện, điều trị, phòng chống bệnh tăng huyết áp.

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước: Tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp cho cổ động viên bóng đá 

Cập Nhật 10-04-2012

Tại sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương, chiều ngày 8-4 bác sĩ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Mỹ Phước đã tổ chức triển khai chương trình tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (HA) (ảnh) cho 60 cổ động viên đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V-League 2012. Tại đây, những cổ động viên đã được các bác sĩ BVĐK Mỹ Phước đo HA và giải thích về bệnh tăng HA, tác hại của bệnh và cách phát hiện, điều trị, phòng chống bệnh tăng HA. Sau 2 lần triển khai thực hiện chương trình đã thu hút được sự quan tâm của người dân. 

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp 

Cập Nhật 12-03-2012

(BDO) Chiều 11-3, tại sân vận động Gò Đậu, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (ảnh) cho 50 cổ động viên đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V- League 2012.

Bình Dương cần quan tâm xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ nhân dân và lao động nhập cư 

Cập Nhật 23-12-2011

 Đối với lĩnh vực GD-ĐT, toàn tỉnh có 412 trường học (tăng 34 trường so với năm 2010), 31 trường, trung tâm giáo dục chuyên nghiệp, dạy nghề; 67 cơ sở trung tâm ngoại ngữ, tin học; 87 trung tâm học tập cộng đồng. VH-TT được tỉnh đặc biệt quan tâm với các dự án sưu tầm, bảo tồn, xây dựng phát triển hệ thống thiết chế văn hóa cơ sở vùng sâu, vùng xa. Toàn tỉnh hiện có 15.757 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, theo đó hàng năm tỉnh đã trợ cấp thường xuyên cho các em với tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng từ nguồn ngân sách, 100% trẻ em đặc biệt khó khăn được cấp thẻ bảo hiểm, miễn giảm học phí, cấp học bổng. Trong năm 2011 đã giải quyết việc làm cho 46,179 lao động...

5 sở ngành sẽ trả lời chất vấn những vấn đề cử tri và đại biểu HĐND quan tâm 

Cập Nhật 05-12-2011

Kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh khóa VIII sẽ diễn ra trong 3 ngày bắt đầu từ ngày 7-12-2011. Kỳ họp lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì năm 2011 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) 5 năm 2011-2015. Kỳ họp định kỳ cuối năm này có rất nhiều nội dung quan trọng liên quan đến sự phát triển bền vững của tỉnh nhà, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung nhấn mạnh.

Khánh thành cao ốc văn phòng Becamex Tower và khai trương Trung tâm thương mại Becamex 

Cập Nhật 02-09-2011

(BDO) Chiều qua (1-9), tại Khu đô thị Becamex city center, thị xã Thủ Dầu Một, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) đã tổ chức lễ khánh thành cao ốc văn phòng Becamex Tower và khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Becamex. Đến dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Mai Thế Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung; các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở ngành và huyện thị …

Văn nghệ chào mừng Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 

Cập Nhật 21-08-2011

(BDO) Kỷ niệm 66 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.TDM đã tổ chức đêm văn nghệ chào mừng, tại UBND phường Phú Lợi, vào đêm 20-8.

Quay lên trên