Kết quả tìm kiếm cho "văn hoá ứng xử"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Ứng xử văn hóa - nhìn từ những việc rất nhỏ… 

Cập Nhật 28-09-2016

Những câu chuyện thật nhỏ dưới đây, bởi chúng ta có thể chứng kiến ở bất cứ đâu:

Tag: Ứng xử,văn hóa,từ những việc,rất nhỏ

Xây dựng văn hóa ứng xử, chuyện không của riêng ai! 

Cập Nhật 18-06-2015

Suốt tuần qua trên các phương tiện truyền thông phát đi thông tin Hà Nội “tuyên chiến” với nạn nói tục chửi bậy, đặc biệt là trong giới trẻ.

Tag: văn hóa ứng xử,giới trẻ

Nói chuyện với học sinh về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử 

Cập Nhật 18-03-2015

(BDO) Chiều 18-3, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với trường THPT Bến Cát tổ chức buổi nói chuyện chủ đề “Học sinh với kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử”

Tag: văn hóa ứng xử

Ứng xử thân thiện thể hiện văn hóa của mỗi người 

Cập Nhật 19-12-2014

Với những bệnh nhân nằm viện… triền miên hết tháng này qua tháng khác, họ cần lắm thái độ thân thiện của người thầy thuốc để thấy an tâm, tin tưởng hơn.

Tag: văn hóa đô thị

Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho cán bộ y tế 

Cập Nhật 17-09-2014

Ngày 17-9, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp cùng Công ty cổ phần TMDV - Y tế Nhân Nghĩa (phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát) tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử...

Nâng cao kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử trong công nhân 

Cập Nhật 05-04-2014

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề kỹ năng giao tiếp văn hóa ứng xử tại Công ty TNHH Ha San (TX. Thuận An) cho gần 200 TNCN của công ty.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Nói chuyện chuyên đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử 

Cập Nhật 25-03-2014

Nội dung của buổi nói chuyện xoay quanh các vấn đề về các kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các bạn trẻ trong ngành Y đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Tại buổi nói chuyện, GS.TS Vũ Gia Hiền đã hướng dẫn cặn kẽ về cách kiểm soát, kềm chế cảm xúc; cách ứng xử với bệnh nhân qua biểu hiện nét mặt, điệu bộ; cách lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân… Qua đó, GS.TS Vũ Gia Hiền cũng đã giải đáp các thắc mắc của đoàn viên thanh niên xoay quanh các vấn đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử.

Cần giáo dục nhân cách, đạo đức, văn hóa ứng xử cho học sinh và thanh thiếu niên trong trường học 

Cập Nhật 15-06-2012

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Giáo dục nước ta còn chạy theo các môn khoa học, chưa chú trọng việc giáo dục phẩm chất đạo đức của học sinh, dẫn đến tình trạng xuống cấp trầm trọng về đạo đức của học sinh ngày nay (tình trạng trẻ em tuổi vị thành niên phạm tội hình sự ngày càng gia tăng, tình trạng bạo lực học đường đang diễn ra rất phức tạp). Cử tri kiến nghị Nhà nước cần quan tâm vấn đề này, tăng cường việc giảng dạy, rèn luyện về nhân cách, đạo đức, văn hóa ứng xử cho thanh thiếu niên, trong đó cần đặc biệt nhấn mạnh vai trò gương mẫu của người thầy giáo, môi trường học tập trong nhà trường để có những tác động trực quan tích cực nhằm tăng cường nhận thức đạo đức của các em học sinh” .

Văn hóa ứng xử học đường: Góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa dân tộc 

Cập Nhật 24-05-2011

Hiện nay, văn hóa ứng xử (VHƯX) của học sinh đang ngày càng báo động. Hàng loạt khái niệm phản văn hóa trong học đường đang hình thành và tồn tại gây ra tình trạng bạo lực học đường. Chương trình tọa đàm VHƯX học đường do Trung ương Đoàn tổ chức giúp cho học sinh (HS) nhận thức đúng đắn về các giá trị sống, giá trị của bản thân để từ đó thay đổi thái độ, hành vi ứng xử.

Quay lên trên