Kết quả tìm kiếm cho "vương quốc bỉ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hội đàm với Quốc vương Campuchia 

Cập Nhật 20-07-2017

Quốc vương Norodom Sihamoni nhiệt liệt chào mừng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp Nhà nước Vương quốc Campuchia

Tag: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng,Quốc vương Campuchia

Lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương: Công tác chuẩn bị đã hoàn tất  

Cập Nhật 05-04-2017

“Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày giỗ tổ mùng 10 tháng 3”. Cứ vào dịp mùng 10-3 âm lịch hàng năm, những người con của đất nước Việt Nam thân yêu lại nhớ đến lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương.

Tag: Quốc tổ Hùng Vương

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm làm việc tại Vương quốc Bỉ và EU 

Cập Nhật 02-12-2015

Sáng 2-12 (giờ Việt Nam), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đoàn đại biểu Việt Nam đã tới Sân bay quân sự Brussels, bắt đầu chuyến thăm làm việc Vương quốc Bỉ và Liên minh châu Âu (EU).

Tag: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng,thăm làm việc,Vương quốc Bỉ và EU

Ký kết hợp tác hữu nghị giữa Bình Dương và tỉnh Đông Flanders - Vương quốc Bỉ  

Cập Nhật 14-10-2015

(BDO) Sáng 14-10, tại UBND tỉnh diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Đông Flanders - Vương quốc Bỉ

Tag: Ký kết,hợp tác,hữu nghị,Bình Dương,Đông Flanders,Vương quốc Bỉ

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Vương quốc Bỉ 

Cập Nhật 12-08-2015

(BDO) Sáng 12-8, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành đã có buổi tiếp và làm việc với ông Dominique Casier, Tổng lãnh sự Vương Quốc Bỉ tại TP.HCM.

Tag: Lãnh đạo tỉnh,Tổng lãnh sự Vương quốc Bỉ

Hoạt động của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Vương quốc Bỉ 

Cập Nhật 14-10-2014

Tiếp tục chuyến thăm chính thức Vương quốc Bỉ, tối 13-10 và sáng 14-10 (giờ Việt Nam), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc hội kiến với Chủ tịch Thượng viện Sabine De Bethune và Phó Chủ tịch Hạ viện Bỉ Françoise Schepmans

Tag: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng,Vương quốc Bỉ

Lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương: Công tác chuẩn bị đã hoàn tất 

Cập Nhật 08-04-2014

 Hàng năm, cứ đến ngày mùng 10-3 (âm lịch), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và trường THPT chuyên Hùng Vương lại phối hợp tổ chức lễ hội giỗ tổ Hùng Vương. Ngày giỗ tổ năm nay cũng được 2 đơn vị lên kế hoạch với phần lễ trang trọng, phần hội vui tươi, ý nghĩa.   Học sinh lớp 10 chuyên hóa chụp ảnh lưu niệm trước cổng đền Hùng vừa được dựng lên, phục vụ cho lễ giỗ tổ

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Quốc vương Malaysia 

Cập Nhật 06-09-2013

Chính sách nhất quán của Việt Nam là coi trọng tăng cường, mở rộng quan hệ hữu nghị với các nước trong khu vực, trong đó có Malaysia.

Việt Nam coi Vương quốc Bỉ là đối tác quan trọng 

Cập Nhật 18-01-2013

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định Việt Nam đánh giá cao vị trí của Bỉ ở châu Âu và trên thế giới, coi Bỉ là đối tác quan trọng, là cầu nối cho sự phát triển quan hệ giữa Việt Nam với EU và các nước châu Âu khác.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Vương quốc Bỉ 

Cập Nhật 17-01-2013

Nhận lời mời của Thủ tướng Vương quốc Bỉ Elio Di Rupo, Chủ tịch Hội đồng châu Âu Herman Van Rompuy, hôm nay (17-1), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thủ đô Brussels bắt đầu chuyến thăm chính thức Vương quốc Bỉ và Liên minh châu Âu.

Quay lên trên