Kết quả tìm kiếm cho "vẫn lo"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 105

Nhập siêu giảm: Vẫn chưa hết lo 

Cập Nhật 25-07-2012

Nhập siêu giảm cũng có nghĩa là quan hệ kinh tế vĩ mô tổng hợp nhất là giữa sản xuất GDP và sử dụng GDP (gồm tích luỹ và tiêu dùng cuối cùng) giảm được sự mất cân đối lớn, tạo tiền đề cho việc thực hiện sớm mục tiêu cân bằng xuất nhập khẩu được đề ra đến năm 2020.

Chăm lo đời sống văn hóa công nhân: Rất cần sự chung sức 

Cập Nhật 13-05-2012

TP.HCM hiện có khoảng trên 250.000 công nhân đang làm việc tại các khu chế xuất – khu công nghiệp (KCX-KCN). Vậy sau giờ làm việc, số công nhân này được chăm lo đời sống văn hóa tinh thần như thế nào?

Công nghiệp khai khoáng ở Bình Dương: Vẫn còn tiềm ẩn nhiều mối lo! 

Cập Nhật 30-03-2012

Bình Dương là địa bàn có công nghiệp (CN) khai khoáng phát triển mạnh. Mặc dù được đánh giá là khá an toàn, nhưng CN khai khoáng ở Bình Dương vẫn tiềm ẩn nhiều mối lo, đặc biệt là vấn đề cải tạo, phục hồi môi trường “hậu” khai thác.

Vẫn còn nhiều hộ nghèo cần được quan tâm, chăm lo 

Cập Nhật 23-02-2012

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì họp Ban Chỉ đạo (BCĐ) Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo (CTMTQGGN) của tỉnh để nghe báo cáo công tác giảm nghèo năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012.

Tại sao EVN lỗ nhưng lương nhân viên vẫn tăng? 

Cập Nhật 11-02-2012

Chiều 10-2, trong buổi công bố kết quả kiểm tra thực hiện pháp luật lao động về tiền lương, thu nhập tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), lãnh đạo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, lãnh đạo EVN đã giải đáp những thắc mắc xoay quanh tiền lương, thu nhập của nhân viên EVN.

Lũ vẫn cao, nhiều tuyến đường sạt lở 

Cập Nhật 20-10-2011

Đến chiều tối 19-10, mực nước trên các sông Vệ, Trà Khúc, Trà Câu đã vượt mức báo động 3.

Qua kết quả kiểm tra việc tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Cần nêu cao trách nhiệm và thẩm quyền của Hội đồng tư vấn xã, phường... 

Cập Nhật 27-05-2011

Sáng 26-5, Sở Tài nguyên và Môi trường đã báo cáo kết quả kiểm tra việc tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng. Qua số liệu báo cáo chưa đầy đủ của UBND các huyện, thị xã đến tháng 10-2010 có 311 trường hợp phân lô, tách thửa sử dụng tổng diện tích 586,494m2, số thửa đã tách và chuyển nhượng là 983 thửa, trong đó có 2 trường hợp lập khu dân cư không phép tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng theo quy định; 309 trường hợp phân lô, tách thửa dựa vào QĐ số 49/QĐ-UBND ngày 24-7-2009 của UBND tỉnh Bình Dương để tặng cho, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, tập trung chủ yếu tại TX.TDM, Thuận An, Nam các huyện Tân Uyên, Bến Cát.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: “Cần quyết liệt kiểm soát dịch lở mồm long móng” 

Cập Nhật 07-04-2011

Kết thúc hội nghị trực tuyến về phòng, chống dịch lở mồm long móng (LMLM) ở gia súc do Bộ NN&PTNT chủ trì sáng qua (6-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam chỉ đạo các địa phương cần quyết liệt tiến hành các biện pháp cần thiết để Bình Dương không bị biến thành một trong các vùng dịch của cả nước. Cụ thể, các địa phương cần nghiên cứu rõ các giải pháp mà Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát đề ra để áp dụng vào tình hình thực tiễn tại Bình Dương. Ngoài ra, với nòng cốt là lực lượng thú y của tỉnh, các cơ quan, đoàn thể cần hợp sức để phòng, chống dịch một cách toàn diện. Các bên có liên quan cần quan tâm sâu sát, tăng cường tuyên truyền rõ ràng, quyết liệt để cho người dân hiểu rõ tác hại của dịch LMLM. Bình Dương kiên quyết phòng, chống dịch hiệu quả, không giấu dịch như một số tỉnh đã làm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cũng chỉ đạo các địa phương sẵn sàng cấp kinh phí dập dịch trong trường hợp khẩn cấp trước khi Chính phủ có quyết định duyệt chi để đáp ứng kịp thời công tác phòng, chống dịch.

Đội bóng Becamex Bình Dương: Nỗi lo mới, vận hạn cũ! 

Cập Nhật 04-04-2011

Đội bóng Becamex Bình Dương: Nỗi lo mới, vận hạn cũ!

Công tác phòng chống dịch bệnh lở mồm long móng trên đàn heo: Vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập 

Cập Nhật 10-03-2011

Ngày 8-3, Chi cục Thú y tỉnh đã tiến hành 2 cuộc họp khẩn cấp tại 2 địa phương phát hiện có dịch bệnh lở mồm long móng (LMLM) trên heo là phường Vĩnh Phú và xã Bình Nhâm, TX.Thuận An. Các cuộc họp này nhằm bàn biện pháp khoanh vùng dập dịch, không để dịch bệnh LMLM trên đàn heo lan rộng. Tuy nhiên, những diễn biến trước đó tại các ổ dịch ở khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú và ấp Bình Hòa, xã Bình Nhâm đã làm cho công tác phòng chống dịch gặp nhiều khó khăn!

Quay lên trên