Kết quả tìm kiếm cho "vận động doanh nghiệp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức hội thi Thanh niên với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 

Cập Nhật 08-11-2014

(BDO) Sáng 8-11, tại siêu thị co.op mark Bình Dương, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Siêu thị Co.op Mark tổ chức hội thiThanh niên với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tag: hội thi Thanh niên,với cuộc vận động,Người Việt Nam,ưu tiên,dùng hàng Việt Nam

Vẫn còn 84 cơ sở, doanh nghiệp sản xuất gạch Hoffman hoạt động 

Cập Nhật 24-10-2014

Qua kiểm tra việc ngưng hoạt động các lò gạch Hoffman, Sở Xây dựng cho biết, đến nay có 84/114 cơ sở, doanh nghiệp sản xuất gạch Hoffman chấp hành không nghiêm và vẫn còn hoạt động

Tag: gạch hoffman,cưỡng chế lò gạch hoffman

Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Khảo sát tình hình hoạt động các doanh nghiệp tại TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát 

Cập Nhật 21-08-2014

Ngày 20-8, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã tổ chức đoàn khảo sát tình hình hoạt động, chính sách đối với người lao động tại một số doanh nghiệp trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Bình Dương Bùi Văn Nu: Ngành ngân hàng chủ động hỗ trợ tối đa cho cộng đồng doanh nghiệp 

Cập Nhật 24-05-2014

- Thưa ông, NHNN đã có những động thái gì nhằm hỗ trợ các DN trên địa bàn bị thiệt hại?

Hạ lãi suất huy động, giảm lãi suất vốn vay: Doanh nghiệp vẫn chưa hết băn khoăn! 

Cập Nhật 31-03-2014

 Trao đổi với P.V, ông Phạm Văn Xô, Chủ tịch Hiệp hội xuất nhập khẩu Bình Dương, cho biết: “Hiện tại, với lộ trình giảm lãi suất như vậy phía các DN rất đồng tình. Việc hạ LS huy động sẽ khiến cho mặt bằng LS giảm, tạo điều kiện cho DN mạnh dạn vay vốn đầu tư mở rộng sản xuất. DN chỉ phải cơ cấu lại đầu tư, các khoản hợp đồng với ngân hàng trước đây với LS cao và vay trong thời gian trung và dài hạn, giờ được đáo hạn sớm để được hưởng LS thấp”.

Đoàn khối doanh nghiệp: Tổ chức hội thi Thanh niên với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt” 

Cập Nhật 04-11-2013

Đoàn khối Doanh nghiệp vừa tổ chức hội thi Thanh niên với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” khối Doanh nghiệp năm 2013 tại Siêu thị Co.op Mart Bình Dương.

Thư gửi các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2013 

Cập Nhật 17-10-2013

Ngày 9-10-2013, UBND tỉnh đã có thư gửi các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2013. Báo Bình Dương xin trích giới thiệu bức thư như sau:

Hội thảo “Tăng cường văn hóa an toàn lao động tại doanh nghiệp...” 

Cập Nhật 26-08-2013

Công đoàn các khu công nghiệp huyện Bến Cát vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tăng cường văn hóa an toàn lao động tại doanh nghiệp (DN) và vai trò của công đoàn cơ sở trong công tác an toàn vệ sinh lao động” năm 2013. Dự hội thảo có trên 100 đại biểu là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở, nhân viên phụ trách công tác bảo hộ lao động của các DN trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp huyện Bến Cát.

Chủ tịch Hiệp hội Xuất nhập khẩu Bình Dương Phạm Văn Xô: Sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động để hỗ trợ doanh nghiệp 

Cập Nhật 20-07-2013

Từ đầu năm đến nay, mặc dù kim ngạch xuất khẩu của tỉnh có sự tăng trưởng khá, song tình hình xuất nhập khẩu (XNK) của nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn còn khó khăn. Thời gian qua, Hiệp hội XNK đã có rất nhiều hoạt động tích cực, nhằm tạo thuận lợi cho sản xuất, kinh doanh của DN. Xung quanh vấn đề này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Xô, Chủ tịch Hiệp hội XNK Bình Dương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Các doanh nghiệp, người lao động cần nâng cao nhận thức và trách nhiệm 

Cập Nhật 29-03-2013

“Tăng cường văn hóa an toàn lao động và các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”. Đó là chủ đề của Tuần lễ quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 15 của tỉnh chính thức phát động vào sáng nay (29-3) tại sân trước Công ty TNHH Một thành viên Vật liệu và Xây dựng Bình Dương. Nhân Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 15-2013, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) về Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN Huỳnh Văn Nhị xoay quanh những nội dung này.  Đông đảo người lao động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN năm 2012

Quay lên trên