Kết quả tìm kiếm cho "vận dụng đúng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 75

Ba vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay 

Cập Nhật 10-01-2012

Căn cứ tình hình thực tiễn của Đảng và của đất nước, của thế giới, Hội nghị Trung ương 4 khóa XI xác định 3 vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng ta hiện nay với mong muốn tạo ra những kết quả cụ thể rõ rệt để củng cố niềm tin của cán bộ đảng viên và nhân dân.

Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu: Làm theo Bác, người đứng đầu phải thực sự tiên phong, gương mẫu 

Cập Nhật 24-11-2011

Ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ khối Các cơ quan (KCCQ) tỉnh ngày càng tạo sự chuyển biến mạnh mẽ. Bí thư Đảng ủy khối Nguyễn Văn Liêu khẳng định và nhấn mạnh:

Ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc đài PT-TH Bình Dương: BTV Cup đang đứng trước những dấu ấn lịch sử 

Cập Nhật 15-10-2011

 Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ 12, tranh cúp Becamex IDC 2011 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về chuyên môn, các trận đấu càng vào sâu càng hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. Trước thềm trận chung kết vào tối nay, báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn với ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương, Trưởng BTC giải.

Chi đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy: Nâng cao chất lượng sinh hoạt, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng 

Cập Nhật 15-04-2010

Ngày 14-4, Chi đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức thành công đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2010-2012. Đại hội đã phân tích, đánh giá những ưu điểm, hạn chế trong hoạt động đoàn và công tác tham gia xây dựng Đảng; đồng thời tổng kết, rút kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện các cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị cho đoàn viên...

Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2010: Sẽ gắn với xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh 

Cập Nhật 05-01-2010

Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện cuộc vận động.Thực hiện bước tiếp theo của Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong năm nay là sẽ gắn với công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đây là một sự kiện chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng do cùng thời điểm diễn ra đại hội Đảng các cấp nên được sự quan tâm của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

Quay lên trên