Kết quả tìm kiếm cho "với Tổ quốc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 48

Thể hiện trách nhiệm với Tổ quốc 

Cập Nhật 06-11-2014

Ngày 3-11, ông Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trình bày trước kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIII tờ trình về Dự Luật Nghĩa vụ quân sự (sửa đổi)

Tag: dự luật nghĩa vụ quân sự sửa đổi,,dự luật nghĩa vụ quân sự,tờ trình nghĩa vụ quân sự

Hội nghị tổng kết 8 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh 

Cập Nhật 28-10-2014

(BDO) Sáng 28-10, VKSND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết 8 năm thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh với VKSND tỉnh.

Tag: VKSND tỉnh,tổng kết thực hiện Quy chế phối hợp công tác

Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến Cát: Sinh hoạt Ngày Pháp luật với chủ đề “Tổ quốc nhìn từ biển” 

Cập Nhật 24-10-2014

Chiều 22-10, Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến Cát đã tổ chức sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng 10 với chủ đề “Tổ quốc nhìn từ biển”.

Tag: Ban Chỉ huy quân sự,TX.Bến Cát

Cục thuế Bình Dương đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc: Sáng tỏ nhiều vấn đề 

Cập Nhật 18-10-2014

Đại diện Cục Thuế tỉnh đã trao đổi, hướng dẫn, giải thích cặn kẽ và thỏa đáng các vướng mắc cụ thể từng trường hợp cho trên 100 doanh nghiệp.

Tag: cục thuế,Bình Dương,doanh nghiệp,Hàn Quốc

Vì nền độc lập tự do của đất nước, vì sự toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, xứng đáng với sự tin cậy và ủy thác của nhân dân 

Cập Nhật 22-08-2014

Đồng chí TRƯƠNG TẤN SANG, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Tỉnh Đoàn tổ chức nói chuyện chuyên đề thanh niên Bình Dương với hội nhập quốc tế 

Cập Nhật 27-07-2014

Buổi nói chuyện đã thu hút gần 300 cán bộ đoàn ở các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc, thanh niên công nhân tiêu biểu thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp.

Đoàn kiểm tra Tỉnh ủy làm việc với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh về 10 năm thực hiện Nghị quyết số 23 - NQ/TW của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa IX 

Cập Nhật 30-05-2014

Thông qua việc triển khai thực hiện Nghị quyết 23 - NQ/TW và các chương trình hành động của Tỉnh ủy, MTTQ và các chỉ thị có liên quan, quyền làm chủ của nhân dân trong tham gia quản lý Nhà nước, quản lý kinh tế, xã hội từng bước được phát huy, khối đại đoàn kết các dân tộc trong tỉnh được củng cố, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần tích cực động viên nhân dân tỉnh nhà phấn khởi đẩy mạnh sản xuất, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh. Việc tập hợp nhân dân với hình thức đa dạng có bước phát triển mới.

Sinh viên Bình Dương với biển đảo Tổ quốc 

Cập Nhật 17-05-2014

Từ ngày 15 đến 18-5, Hội Sinh viên (SV) tỉnh tham gia hội trại SV với biển đảo Tổ quốc năm 2014 với chủ đề “Tự hào biển đảo Việt Nam” tại huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) do Trung ương Hội SV Việt Nam tổ chức. 900 SV tiêu biểu cả nước sẽ là những tuyên truyền viên tích cực về tinh thần yêu nước, ý thức và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc gìn giữ chủ quyền biển đảo bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Thực hiện tốt chính sách đối với người tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế 

Cập Nhật 24-04-2013

   Chi trả tiền trợ cấp theo Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ cho người có công bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế

Tân Uyên: Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 

Cập Nhật 22-12-2012

(BDO) Huyện Tân Uyên vừa tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị 09-CT/TW ngày 1-12-2011 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) trong tình hình mới”.

Quay lên trên