Kết quả tìm kiếm cho "với Tổ quốc"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Trường Đại học Bình Dương: Ký kết thỏa thuận hợp tác với tổ chức Kocham (Hàn Quốc) 

Cập Nhật 16-10-2012

Theo nội dung ký kết, trường ĐH Bình Dương tổ chức các chương trình đào tạo theo yêu cầu của tổ chức Kocham cho nhân viên của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Bình Dương về quản lý kinh doanh, kỹ năng lãnh đạo, tiếng Hàn, thư ký, giáo dục nhân cách...; mở ra các khoa mới, tổ chức các chương trình đào tạo sinh viên có khả năng làm việc trong các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Quyết tâm thực hiện tốt chính sách đối với người tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc 

Cập Nhật 09-05-2012

Việc chi trả chế độ, chính sách đối với người trực tiếp tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30-4-1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc theo Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ đang được UBND tỉnh và các ngành, đoàn thể triển khai quyết liệt, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người có công với nước.   Chi trả chế độ, chính sách đối với người tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc

Tổ chức Ngày Môi trường thế giới gắn với Năm Quốc tế về năng lượng 2012 

Cập Nhật 26-04-2012

Ngày Môi trường thế giới năm 2012 có chủ đề “Kinh tế xanh: Có vai trò của bạn”, nhằm nhấn mạnh trách nhiệm của mỗi tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng nền kinh tế xanh hướng tới sự phát triển bền vững cho nhân loại. Đây cũng là chủ đề thiết thực hưởng ứng Năm Quốc tế về năng lượng bền vững 2012 do Liên hiệp quốc phát động.

Tập huấn chế độ, chính sách đối với người tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc 

Cập Nhật 18-04-2012

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức tập huấn Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với người tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau 30-4-1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc cho cán bộ làm công tác chính sách trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp và làm việc với tổ chức Lao động Quốc Tế ILO 

Cập Nhật 20-03-2012

(BDO) Chiều nay (20-3), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp đại diện lãnh đạo tổ chức Lao động Quốc tế ILO (Internatinonal Labour Organization) do ông Gyorgy Sziraczki, Giám đốc Văn phòng ILO tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương (ảnh). 

Vai trò Mặt trận Tổ quốc với công tác phòng chống ma túy 

Cập Nhật 20-12-2010

Bình Dương là một trong những tỉnh dẫn đầu cả nước về tốc độ tăng trưởng kinh tế, thu hút đầu tư và lao động đến từ khắp các tỉnh. Tuy nhiên, mặt trái của quá trình phát triển này đang đặt ra nhiều thách thức trong công tác quản lý trật tự an toàn xã hội. Các loại tội phạm xuất hiện trên địa bàn và diễn biến ngày càng phức tạp, trong đó có tệ nạn ma túy. Để ngăn chặn ma túy và tội phạm ma túy, thời gian qua MTTQ các cấp đã phối hợp với các tổ chức thành viên và ngành chức năng đẩy mạnh công tác phòng chống loại tội phạm nguy hiểm này...

Nhân ngày giỗ quốc Tổ Hùng Vương (Mùng 10-3 âm lịch) 2010: Đến với “Đền tưởng niệm các vua Hùng” 

Cập Nhật 22-04-2010

“Đền tưởng niệm các vua Hùng” là công trình chính yếu của Khu tưởng niệm các vua Hùng nằm trong quần thể Công viên lịch sử - văn hóa dân tộc rộng 395 ha, trong đó 368 ha thuộc phường Long Bình, quận 9 TP.HCM và 27 ha thuộc huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương, được khánh thành giai đoạn 1 vào năm 2009 và đã làm lễ an vị linh vị (đất, nước, lửa) và bài vị vua Hùng vào 25-3-2009 sau khi rước các linh vị và bài vị vua Hùng từ đền chính (Phú Thọ) về. “Đền tưởng niệm các vua Hùng” là nơi để những người con phương Nam, vì một lý do khách quan nào đó, không thể về tận Phú Thọ trong ngày giỗ Quốc Tổ, bày tỏ tấm lòng thành kính tri ân các vua Hùng - Những Người đã có công dựng nước, để vọng bái, để hướng về cội nguồn dân tộc...

Công an Bình Dương với phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 

Cập Nhật 24-02-2010

Năm 2009, Công an tỉnh Bình Dương vinh dự được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

Quay lên trên